Quảng cáo

Siêu phẩm giúp Hải Phòng có chiến thắng mở màn V-League 2020

Chủ nhật, 08/03/2020 19:49 PM (GMT+7)
A A+

Siêu phẩm những phút cuối giờ của Mpande đã giúp Hải Phòng có 3 điểm đầu tay tại V-League 2020.

Tính chất của trận mở màn mùa giải V-League 2020 khiến những phút đầu tiên của trận đấu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng diễn ra với thế trận cân bằng. Cả hai đội đều nhập cuộc với tinh thần thận trọng.

Sau khoảng thời gian thăm dò lẫn nhau, lợi thế chủ nhà dần khiến Thanh Hóa chiếm ưu thế hơn đối thủ. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được các cầu thủ áo vàng tạo ra trước vòng cấm đối phương.

Điển hình nhất là pha bật cao đánh đầu của Hoàng Vũ Samson từ một tình huống đá phạt góc bên cánh trái. Bên cạnh đó còn pha thoát xuống đối mặt thủ môn của tiền đạo Văn Thắng. Tuy nhiên, tất cả đều đã không thắng được sự phản xạ xuất thần của thủ môn Văn Toản.

clb thanh hoa hai phong v-league 2020Sự giằng co giữa hai đội diễn ra trong suốt phần lớn thời gian của trận đấu. Ngỡ rằng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa không bàn thắng thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 82. Từ một tình huống xử lý khéo léo, tiền đạo Mpande có pha đỡ bóng bằng đùi trước khi tung cú sút sấm sét ở rất xa đánh bại thủ môn đối phương.

Bất ngờ bị thủng lưới, HLV Fabio Lopez chỉ đạo cho các học trò của mình dâng cao lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Dẫu vậy, thời gian còn lại là không đủ để Thanh Hóa có được bàn thắng gỡ hòa.

Nhận thất bại tối thiểu trước Hải Phòng ngay trên sân nhà, Thanh Hóa cho thấy họ vẫn còn rất nhiều điều cần phải làm ở V-League 2020. Đó sẽ là thách thức mà HLV Fabio Lopez cần phải giải quyết trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Hóa vs Hải Phòng V-League 2020 Thanh Hóa Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT