Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, Becamex Bình Dương đánh bại SHB Đà Nẵng

Chủ nhật, 08/03/2020 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng của tân binh Hedipo Gustavo vừa đủ để Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020.

Lợi thế sân nhà giúp Becamex Bình Dương có thế trận chủ động hơn trong cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League 2020. Tuy nhiên, khả năng chơi bóng pressing liên tục của đội khách khiến đội nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận.

Tốc độ của những phút thi đấu đầu tiên diễn ra khá chậm. Dường như việc phải thi đấu trên sân không khán giả phần nào đã làm giảm sự hưng phấn của các cầu thủ.

Bất ngờ tới từ phút 17, từ một nỗ lực đi bóng cá nhân, đội trưởng Tô Văn Vũ đã có pha tạt bóng chính xác vào trong để Hedipo Gustavo băng vào đánh đầu ghi bàn.

Hedipo Gustavo becamex binh duong v-league 2020Bàn thắng buộc HLV Lê Huỳnh Đức phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Tuy nhiên, việc phải đối mặt với cặp tiền đạo nguy hiểm Gustavo và Tiến Linh khiến đội bóng miền Trung không thể tập trung tấn công. Rất nhiều lần trong trận đấu, đội bóng áo cam đã để xổng cho hai cầu thủ này có cơ hội dứt điểm.

Càng thi đấu, các cầu thủ SHB Đà Nẵng lại càng trở nên bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Sự vắng mặt bất ngờ của Hà Đức Chinh khiến HLV Lê Huỳnh Đức không có nhiều lựa chọn trên hàng công. Trong khi đó hàng thủ Becamex Bình Dương đã chơi quá tốt khi liên tiếp bọc lót hiệu quả cho nhau.

Đánh bại SHB Đà Nẵng với tỷ số tối thiểu 1-0, Becamex Bình Dương đã có khởi đầu thuận lợi tại V-League 2020. Bên cạnh đó, chiến thắng này còn nối dài chuỗi bất bại của đội bóng đất Thủ trước SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Anh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Becamex Bình Dương SHB Đà Nẵng V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT