Quảng cáo

Đình Trọng thất vọng khi biết tin chưa hồi phục chấn thương

Thứ tư, 11/03/2020 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Đình Trọng đã trở về nước sau khi sang Singapore thăm khám cùng đồng đội Duy Mạnh.

Highlights: Hà Nội FC 2-1 CLB TP.HCM (Nguồn: VTV)

Ngày 8/3 vừa qua Đình Trọng và Duy Mạnh đã cùng nhau bay sang Singapore. Trong khi Duy Mạnh phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng thì Đình Trọng kiểm tra lại vết thương cũ cũng liên quan đến dây chằng.

Kết quả cho biết Đình Trọng cần tiếp tục điều trị ở bệnh viện 108 Hà Nội do chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn. Trong đầu gối của Đình Trọng vẫn có dịch từ tổn thương dây chằng trước đây. Còn người đồng đội Duy Mạnh đã phẫu thuật thành công tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, tiền vệ Phan Văn Đức đăng tải bức hình chụp chung của 3 người trong màu áo đội tuyển Việt Nam kèm lời chúc: "Chúc Mạnh sớm hồi phục cùng anh em chiến đấu nhé".

Duy Mạnh gửi lời cảm ơn đến người bạn trong màu áo đội tuyển Việt Nam, còn Đình Trọng thì buồn bã "Cọt trở lại tốt vậy rồi, còn Trọng thì..." cùng biểu tượng mặt buồn rầu.

Đình Trọng và Văn Đức cùng dính chấn thương đứt dây chằng vào khoảng tháng 6 năm ngoái. Cả hai cùng sang Singapore chữa trị chấn thương và tập hồi phục ở PVF cũng như các đợt tập trung ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên việc Đình Trọng trở lại thi đấu từ khá sớm khiến tiến trình hồi phục chấn thương chậm lại. Đình Trọng đã thi đấu ở một số trận tại VCK U23 châu Á, và HLV Chu Đình Nghiêm từng cảnh báo về việc này.

Hiện tại Văn Đức đã hồi phục hoàn toàn, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong trận hòa của SLNA trước Sài Gòn FC vòng 1 V-League vừa qua.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đình Trọng Duy Mạnh Hà Nội ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT