Quảng cáo

AFC đánh giá cao tài năng của 'Iniesta đất mỏ'

Thứ tư, 11/03/2020 09:29 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Svay Rieng, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh đã nhận được nhiều lời khen từ AFC.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020, CLB Than Quảng Ninh sẽ có chuyến làm khách tới sân của CLB Svay Rieng.

Sau 2 lượt trận đầu tiên, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng vẫn đang xếp cuối bảng G khi mới chỉ giành được 1 điểm. Tuy nhiên, đội bóng đang cho thấy sự tiến bộ qua từng trận đấu. Đặc biệt là trong cuộc đối đầu với Ceres Negros, các cầu thủ Than Quảng Ninh đã thi đấu rất tự tin và chơi sòng phẳng với đội bóng mạnh nhất bảng.

AFC danh gia cao nguyen hai huy

Ở trận đấu đó, Nguyễn Hải Huy là cầu thủ xuất sắc nhất bên phía Than Quảng Ninh. Không chỉ đóng góp một tình huống kiến tạo cho đồng đội ghi bàn, mà cầu thủ với biệt danh "Iniesta đất mỏ" còn trực tiếp lập công mang về trận hòa 2-2 cho đại diện của Việt Nam.

Chứng kiến màn trình diễn của Hải Huy, AFC đã đánh giá cao tài năng, cũng như tiếp tục đặt niềm tin vào tiền vệ này ở trận đấu với Svay Rieng sắp tới:

"Nguyễn Hải Huy là cầu thủ xuất sắc nhất của Than Quảng Ninh trong trận đấu với Ceres Negros ở vòng đấu trước. Tiền vệ này là người trực tiếp ghi bàn thắng san bằng cách biệt 2-2 để mang về 1 điểm quý giá cho đại diện của Việt Nam. Với phong độ cao thời điểm hiện tại, Nguyễn Hải Huy hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp Than Quảng Ninh có 3 điểm ở trận đấu sắp tới với Svay Rieng".

AFC danh gia cao nguyen hai huy

Trong khi đó, về phần mình, "Iniesta đất mỏ" lại tỏ ra rất thận trọng trước chuyến làm khách sắp tới trên tại Campuchia:

"Svay Rieng là đội bóng rất mạnh, giàu kỹ thuật, họ vừa giành được kết quả tốt trước Bali United (Indonesia). Vì vậy chúng tôi phải nỗ lực trước họ. Thi đấu trên sân đối phương chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng nếu chúng tôi phát huy hết những điểm mạnh của mình, tôi nghĩ rằng Than Quảng Ninh có thể giành kết quả tốt”.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Svay Rieng sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 11/3, trên sân vận động quốc gia Campuchia, tại Phnom Penh.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup Than Quảng Ninh vs Svay Rieng Nguyễn Hải Huy AFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT