Quảng cáo

Than Quảng Ninh hủy diệt đại diện Campuchia ở AFC Cup

Thứ tư, 11/03/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Than Quảng Ninh đã vượt qua những khó khăn khi phải thi đấu trên đất khách và mặt sân cỏ nhân tạo để hủy diệt Svay Rieng với tỷ số đậm.

VIDEO: Hải Huy solo trước vòng vây đối thủ mang về bàn mở tỷ số. Nguồn: FOX Sports

Ở lượt trận thứ 3 bảng G AFC Cup 2020, CLB Than Quảng Ninh có chuyến hành quân đến Campuchia để đối đầu với Svay Rieng.

HLV Phan Thanh Hùng tung vào sân đội hình mạnh nhất với những cái tên được chờ đợi như Mạc Hồng Quân, Lynch, Nghiêm Xuân Tú và đặc biệt là Nguyễn Hải Huy. Thế trận tấn công đã được 2 đội triển khai ngay từ những phút đầu tiên và ý đồ tìm kiếm bàn thắng đã được lộ rõ.

Đến phút 36, chính “Iniesta đất Mỏ” Nguyễn Hải Huy là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Than Quảng Ninh. Số 14 có pha xử lý kỹ thuật trước vòng vây của ít nhất 3 cầu thủ đối phương khiến bóng đi lập bập, anh tung cú sút quyết đoán tung lưới của Svay Rieng.

Trước khi hiệp 1 khép lại, đại diện Campuchia bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa nhờ sự xuất sắc của một cá nhân. Privat đi bóng solo qua hàng loạt cầu thủ của Than Quảng Ninh và đưa bóng vào lưới một cách dễ dàng.

than quang ninh

Bước sang hiệp 2, tốc độ trận đấu tiếp tục được duy trì ở mức cao giống như 45’ đầu tiên. Đến phút 57, trung vệ Neven Lastro trong một tình huống lên tham gia tấn công đã mang về bàn dẫn trước cho Than Quảng Ninh. Cầu thủ này bật cao đánh đầu ở tư thế trống trải không cho thủ môn Outdom bất kỳ cơ hội nào cản phá.

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, các cầu thủ Svay Rieng buộc phải dâng cao tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên họ đã bị rơi vào bẫy của Than Quảng Ninh và phải trả một cái giá rất đắt. Phút 77, Jeremie Lynch nhận bóng ở góp rất hẹp trong một tư thế khó nhưng anh vẫn kịp ngả người tung ra cú dứt điểm nâng tỷ số lên 3-1 cho Than Quảng Ninh. Bàn thắng này gần như đã đặt dấu chấm hết cho hy vọng của Svay Rieng.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút 86, Xuân Tú tung đường chuyền đầy thuận lợi, Nhật Minh tăng tốc và dứt điểm nâng tỷ số lên 4-1.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này, Than Quảng Ninh đã có chiến thắng đầu tiên tại đấu trường AFC Cup 2020.

Đội hình ra sân:

than quang ninh

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Svay Rieng vs Than Quảng Ninh trực tiếp afc cup 2020 trực tiếp than quảng ninh hlv phan thanh hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT