Quảng cáo

Siêu dự bị của Công Phượng lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park?

Thứ năm, 12/03/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của TP.HCM có khả năng lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang Seo nhờ phong độ ghi bàn ấn tượng tại V.League và AFC Cup.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

Không phải Amildo Balde hay Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Xuân Nam mới đang là chân sút số 1 của CLB TP. Hồ Chí Minh ở mùa giải 2020. 4 bàn thắng cũng giúp cầu thủ gốc Hải Dương trở thành tiền đạo Việt Nam có thành tích ghi bàn tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Tại CLB TP.HCM, Nguyễn Xuân Nam không thể cạnh tranh suất đá chính với Công Phượng hay Balde và luôn bị xem là 'siêu dự bị'. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1994 luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được HLV Chung Hae Seong trao cơ hội vào sân.

Ở hai trận đấu gần nhất tại vòng 1 V.League và AFC Cup, Nguyễn Xuân Nam đều tỏa sáng với 2 cú đúp bàn thắng, qua đó giúp đội bóng chủ sân Thống Nhất giành 6 điểm tuyệt đối. Màn trình diễn ấn tượng của Xuân Nam sẽ khiến HLV Chung Hae Seo phải đau đầu trong việc cân nhắc dùng ai đá chính ở trận đấu tiếp theo.

HLV Park Hang Seo đã tuyên bố sẽ làm mới từ lối chơi đến nhân sự ĐT Việt Nam trong năm 2020, do đó phong độ ghi bàn đáng nể tại TP.HCM có thể giúp Nguyễn Xuân Nam lọt vào 'mắt xanh' của vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Ông Park và các cộng sự đang ngược xuôi đi dự khán các trận đấu tại V.League để tìm kiếm những nhân tố mới và Xuân Nam là một lựa chọn không tồi. Ở thời điểm bóng đá Việt Nam rất 'đói' tiền đạo xuất sắc, thì việc chân sút sinh năm 1994 của TP.HCM lên tuyển và dự bị cho Tiến Linh là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Nguyễn Xuân Nam trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội và từng được gọi lên đội tuyển U16 và U19 Việt Nam. Tiền đạo gốc Hải Dương là Vua phá lưới giải U19 Đông Nam Á 2011, chân sút số 2 giải VĐQG Lào 2015 và Vua phá lưới giải Hạng Nhất 2019.

Danh sách ghi bàn cho TP.HCM ở mùa giải 2020:

1. Nguyễn Xuân Nam (4 bàn)

2. Nguyễn Công Phượng (3 bàn)

3. Amildo Balde (2 bàn)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Nam Công Phượng Park Hang Seo TP.HCM AFC Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT