Quảng cáo

NÓNG: 'Lá chắn thép' ĐT Việt Nam chia tay sân cỏ ít nhất 3 tháng

Thứ tư, 11/03/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Bác sĩ Singapore không hài lòng vì Đình Trọng trở lại sân cỏ quá sớm và lo lắng sự nghiệp của anh sẽ bị ảnh hưởng.

Video: Trần Đình Trọng chốt chặn đáng tin cậy của U23 Việt Nam (nguồn: Next Sports, VTV)

Mới đây, Trần Đình Trọng đã cùng Đỗ Duy Mạng sang Singapore thăm khám và điều trị chấn thương. Trong khi, trung vệ số 28 phải phẫu thuật, thì 'lá chắn thép' ĐT Việt Nam chỉ phải kiểm tra lại chấn thương dây chằng đã mổ hồi tháng 6/2019.

Sau khi thăm khám Phó Giáo sư, bác sĩ Lie Tijauw Tjoen Denny của bệnh viện Parkway đã không hài lòng vì Đình Trọng trở lại sân cỏ quá sớm sau khi phẫu thuật. Vị bác sĩ này lo lắng sự nghiệp của trung vệ số 21 sẽ bị ảnh hưởng, nếu chấn thương không được điều trị dứt điểm.

Bác sĩ Tjoen Denny cho biết Trần Đình Trọng có dấu hiệu viêm sụn chêm ngoài sau phẫu thuật và giãn dây chằng bên mác giãn nhẹ độ 1. Theo đó, trung vệ của Hà Nội cần tuân thủ nghiêm phác đồ điều trị và không được phép chơi bóng ít nhất 3 tháng.

dinh trong

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Nếu có kết luận mới và chỉ định mới, Đình Trọng cần thực hiện nghiêm túc phác đồ điều trị của bác sĩ để tránh ảnh hưởng tới sự nghiệp sau này. Tôi rất lo cho Trọng. CLB Hà Nội có thể có người để trám chỗ Trọng nhưng Trọng còn rất trẻ, tương lai còn rất dài. Nếu có vấn đề gì sẽ rất khổ cho Trọng" - theo Thanh Niên.

Trần Đình Trọng sẽ sớm trở về Việt Nam để điều trị kết hợp vật lý trị liệu và tập phục hồi cơ tại bệnh viện 108. Bác sĩ Lie Tijauw Tjoen Denn yêu cầu trung vệ ĐT Việt Nam phải trở lại Singapore để chụp MRI, nếu vẫn còn đau sau 3 tháng.

Trần Đình Trọng dính chấn thương dây chằng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL vào đầu tháng 6/2019. Sau đó, 'lá chắn thép' của ĐT Việt Nam đã phải nghỉ thi đấu hơn 8 tháng và bỏ lỡ nhiều giải đấu quan trọng như Vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trần Đình Trọng V.League 2020 U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT