Quảng cáo

Tài năng đặc biệt được HAGL đặc cách cho thi đấu V-League 2020

Thứ bảy, 14/03/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Vũ Minh Hiếu trở thành cái tên trẻ nhất trong danh sách đăng ký thi đấu của HAGL ở mùa giải V-League 2020.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Ở mùa giải 2020 CLB HAGL đã đăng ký danh sách gồm hầu hết những cái tên quen thuộc mà NHM biết tới. Nòng cốt vẫn là lứa cầu thủ trụ cột Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương hay Văn Toàn.

Tuy nhiên nhìn vào bản danh sách đăng ký của HLV Lee Tae Hoon, người ta bất ngờ với một cầu thủ sinh năm 2002, tức năm nay mới chỉ 18 tuổi. Đó là Vũ Minh Hiếu, sinh ra ở Thanh Hóa và sở hữu chiều cao lên đến 1m80, chơi ở vị trí tiền đạo.

Minh Hiếu chia sẻ rằng cậu đến với HAGL một cách rất tình cờ khi chơi bóng ở quê và được một người thân quen giới thiệu thi tuyển vào học viện HAGL. Tuy nhiên do đã ở tuổi 17 nên Minh Hiếu được chuyển đến lớp năng khiếu của CLB, tập luyện cùng các bạn khóa 4.

Chỉ sau 9 tháng tập luyện tại đây, Minh Hiếu đã gây ấn tượng mạnh với BHL đội một và sau khi cùng đội một HAGL tham dự giải giao hữu Viettel trước thềm mùa giải, Minh Hiếu đã được HLV Lee Tae Hoon điền tên vào danh sách thi đấu mùa giải mới.

Minh Hiếu cũng chia sẻ các thầy ở đội một yêu cầu cậu cần tập thể lực nhiều hơn và cải thiện khả năng di chuyển không bóng. Hiện tại Vũ Minh Hiếu đang thi đấu ở vòng loại U19 Quốc gia 2020 cùng đội HAGL I tại Hàm Rồng. Sau giải này, Minh Hiếu sẽ quay trở lại tập cùng đội một ở V-League 2020.

Với tài năng đặc biệt ở tuổi 18, Minh Hiếu là cầu thủ đầu tiên của khóa 4 được đôn lên đội 1. Đây sẽ là phương án hữu hiệu cho HLV Lee Tae Hoon trong chặng đường dài phía trước của mùa giải 2020 này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Minh Hiếu HAGL V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo