Quảng cáo

Văn Lâm sắp quay trở lại châu Âu với mức phí chuyển nhượng kỷ lục?

Thứ bảy, 14/03/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Người đại diện của thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết thủ thành số 1 Việt Nam đang được một vài CLB châu Âu và Nhật Bản chèo kéo với mức giá chuyển nhượng kỷ lục.

VIDEO: Những bài tập bắt bóng thú vị của Đặng Văn Lâm (Nguồn: MUTD)

Đặng Văn Lâm đang được một số CLB tại Nga và Nhật Bản để ý và theo dõi. Các CLB này sẵn sàng bỏ ra 1,2 triệu USD để có được cái gật đầu của thủ thành số 1 Việt Nam. Đây là những tiết lộ mới nhất của ông Andrey Grusin (người đại diện của Văn Lâm) với báo giới thời gian gần đây.

Thực tế thông tin chuyển nhượng của Văn Lâm không phải bây giờ mới có. Ngay từ khi Thai League 2020 còn chưa khởi tranh, nhiều thông tin cho biết Văn Lâm sẽ chuyển tới thi đấu tại J-League (giải VĐQG Nhật Bản). Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân mà các thương vụ này đều đổ bể ở phút chót.

dang van lam muangthong unitedCác thông tin trên xuất hiện trở lại sau khi Văn Lâm bỗng nhiên mất suất bắt chính tại Muangthong United chỉ sau  2 vòng tại Thai League . Đây là điều khiến nhiều người rất bất ngờ vì vừa mới ở mùa giải trước, anh còn nắm giữ vị trí không thể thay thế tại đội bóng và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ SVĐ SCG. Vậy mà nay anh lại để mất suất bắt chính vào tay thủ môn không tên tuổi Yoss Somporn.

HLV Muangthong United, Alexandre Gama cũng không còn dành sự ưu ái như đã từng với Văn Lâm. Vậy nên, khả năng ra đi của anh hoàn toàn có cơ sở.

dang van lam muangthong unitedĐặng Văn Lâm đang giữ kỷ lục là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Việt Nam với mức phí chuyển nhượng 500.000 USD (từ CLB Hải Phòng tới Muangthong United). Với những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Muangthong United và đội tuyển Việt Nam suốt thời gian qua, số tiền 1,2 triệu USD dành cho anh hoàn toàn có cơ sở.

Nếu điều này thành hiện thực, Đặng Văn Lâm sẽ tự phá kỷ lục của chính mình chỉ sau đúng 1 năm và duy trì vị thế cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Muangthong United Thai League đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT