Quảng cáo

'Siêu nhân nhí' HAGL giới thiệu với HLV Park phát triển vượt bậc

Thứ tư, 18/03/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

'Siêu nhân nhí' Trần Gia Huy của HAGL đã sự phát triển vượt bậc về mặt thể trạng khi đạt chiều cao 1m67.

VIDEO: U19 HAGL 'thêu hoa dệt gấm' khiến đối thủ chóng mặt (nguồn: NamPt)

Bóng đá Việt Nam đang sở hữu 2 thần đồng trẻ tuổi là 'Messi Hà Tĩnh' Lê Đức Anh đang ăn tập tại Trung tâm PVF, cái tên còn lại chính là 'Siêu nhân nhí' Trần Gia Huy của Hoàng Anh Gia Lai.

Trần Gia Huy là cầu thủ sinh năm 2003, thuộc khóa 4 học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG. Cầu thủ gốc Thanh Hóa cùng với Vũ Minh Hiếu, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Thái Quốc Cường là những tài năng trẻ nổi bật nhất của đội bóng phố Núi.

tran gia huy tai hagl

Ở tuổi 17, Trần Gia Huy đã được HLV Guillaume đăng kí vào danh sách U19 HAGL 1, tham dự Vòng loại U19 Quốc gia 2020 với chiếc áo số 10. Tài năng trẻ này là một trong số những cái tên đã lọt vào 'mắt xanh' của HLV U19 Việt Nam Philippie Troussier.

Trần Gia Huy chỉ cao 1m28 khi gia nhập HAGL. Vì thế đội bóng phố Núi đã đưa 'Siêu nhân nhí' đi điều trị căn bệnh còi xương giống như siêu sao Lionel Messi. Hiện tại, tài năng trẻ này đã có sự phát triển vượt bậc về thể trạng khi đạt chiều cao 1m65.

'Siêu nhân nhí' cũng từng được BLĐ Hoàng Anh Gia Lai giới thiệu với HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã lấy Quang Hải và Công Phượng để động viên Gia Huy không nên tự ti về thể hình.

hlv park hang seo va tran gia huy

HLV Park Hang Seo động viên Trần Gia Huy: "Con đừng tự ti là mình nhỏ. Hãy tự tin mình là một cầu thủ rất mạnh mẽ. Với những cầu thủ nhỏ con như con, con hãy tự tin là mình có những điểm mạnh hơn những cầu thủ cao to hơn con. Hãy cố gắng và nỗ lực thật nhiều. Công Phượng, Quang Hải cũng chỉ cao hơn con chút xíu".

Hiện tại, Trần Gia Huy và U19 HAGL đang đứng thứ 2 bảng C Vòng loại U19 QG 2020 với 10 điểm cùng hiệu số +17, đứng đầu là U19 Công An Nhân Dân cũng với 10 điểm nhưng có hiệu số +19.

U19 HAGL 1 đã hoà Công An Nhân Dân với tỉ số 1-1, sau đó họ liên tiếp hủy diệt Phú Yên (5-0), Đắk Lắk (6-0) và Bình Định (6-0). Trong đó, tiền đạo Vũ Minh Hiếu đã ghi 5 bàn thắng sau 3 trận, còn Nguyễn Quốc Việt và Phan Du Học mang về cho đội trẻ Phố Núi 4 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Gia Huy Siêu nhân nhí HAGL Khoá 4 HAGL jmg HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo