Quảng cáo

'Siêu dự bị' đánh tiếng muốn lấy suất đá chính của Công Phượng?

Thứ ba, 17/03/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Vị trí của Công Phượng đang bị lung lay, khi 'siêu dự bị' Nguyễn Xuân Nam tuyên bố anh rất muốn được đá chính tại TP.HCM.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn tại AFC Cup - nguồn: Fox Sports

Tại mùa giải 2020, CLB TP. Hồ Chí Minh đăng kí 4 tiền đạo là Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Xuân Nam, Amido Balde và Alexandre Lima. Trong đó, hai chân sút đang được HLV Chung Hae Seong tin tưởng trao suất đá chính là Công Phượng (21) và Balde (99).

Tuy nhiên, Nguyễn Xuân Nam mới chính là 'người hùng' của đội bóng thành phố mang tên Bác ở 2 trận đấu đầu tiên. Chân sút gốc Hải Dương đã ghi 3 bàn thắng vào lưới Quảng Nam và Thanh Hóa. Thành tích này cũng giúp Xuân Nam dẫn đầu danh sách 'Vua phá lưới' V.League 2020.

Tính ở mùa giải 2020, Xuân Nam đã ghi được tất cả 5 bàn thắng và đều được thực hiện khi anh vào sân thay người trong hiệp 2. Đó là lý do tiền đạo mang áo số 11 được mệnh danh là 'Siêu dự bị' của TP.HCM.

Phát biểu sau trận thắng Thanh Hóa, Nguyễn Xuân Nam thừa nhận rất vui khi có biệt danh 'Siêu dự bị'. Tuy nhiên chân sút sinh năm 1994 khẳng định anh mong muốn có tên trong đội hình chính thức.

Xuân Nam chia sẻ: "Tôi hạnh phúc vì TP.HCM giành chiến thắng. Tôi cũng rất vui khi được đặt biệt danh 'siêu dự bị'. Tuy nhiên là cầu thủ ai cũng phấn đấu vào đội hình chính. Bản thân tôi cũng muốn được đá chính".

HLV Chung Hae Seong từng tiết lộ bản thân rất vui khi sở hữu một cầu thủ cầu tiến như Xuân Nam. Tuy nhiên tuyên bố muốn đá chính của chân sút gốc Hải Dương chắc chắn sẽ khiến nhà cầm quân gốc Hàn Quốc đau đầu.

Bởi nếu điền tên Văn Nam vào đội hình chính thức, HLV Chung Hae Seong sẽ phải loại bỏ 1 trong 2 tiền đạo là Công Phượng và Amido Balde. Trong đó, 'bạn thân' của ông Park sẽ tận dụng suất ngoại binh khi chỉ thay thế Balde bằng Alexandre Lima.

Do đó, HLV Chung Hae Seong sẽ phải đưa Công Phượng lên băng ghế dự bị, nếu muốn để 'gà son' Nguyễn Xuân Nam đá chính. Tiền đạo ĐT Việt Nam đã có giai đoạn bùng nổ hồi đầu mùa, tuy nhiên chân sút gốc Nghệ An đã tịt ngòi ở 3 trận đấu gần nhất gặp Lào Toyota, Quảng Nam và Thanh Hóa.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Xuân Nam TP.HCM TP.HCM 1-0 Thanh Hoá V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT