Quảng cáo

Văn Hậu báo tin vui với NHM bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 18/03/2020 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu sẽ tập luyện cùng đồng đội trong ít ngày nữa khi chấn thương của anh đang tiến triển tích cực.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Hiện giải VĐQG Hà Lan đang tạm ngưng đến hết tháng 3 vì dịch Covid-19. Tuy nhiên cũng như các CLB khác, Heerenveen vẫn đang tập luyện mỗi ngày sẵn sàng khi giải đấu trở lại.

Về phía Văn Hậu, cầu thủ người Thái Bình dính chấn thương ở trận đấu của đội dự bị Heerenveen. Dạo gần đây anh đã có thể tập nhẹ ở ngoài trời nhưng vẫn phải tập riêng với các giáo án riêng.

Mới đây Văn Hậu đã tiết lộ đầu gối của anh đã ổn hơn nhiều và vài ngày nữa Hậu có thể tập trở lại bình thường. Trong sinh hoạt hàng ngày, Văn Hậu vẫn đạp xe đi loanh quanh gần nhà. Nếu phải đi xa thì anh mới sử dụng ô tô do CLB cấp.

Trong một clip mới đây đăng trên trang cá nhân, Văn Hậu cho thấy đôi chân của mình đã uyển chuyển, mượt mà trở lại. Các động tác tâng bóng vô cùng hoàn hảo, duy chỉ có một cú đá lỗi nhỏ khiến chiếc đồng hồ trên tường vỡ toang.

Ở trong nước lúc này ĐTQG cũng không có sân chơi nào sau khi vòng loại World Cup 2022 tạm hoãn. Phải đến tháng 6 như chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, nếu dịch lắng xuống thì ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại và đá giao hữu với một đột tuyển quốc tế nào đó.

Do là thời điểm FIFA Day nên Văn Hậu được quyền trở lại ĐT Việt Nam. Hiện còn 3 tháng nữa Văn Hậu sẽ kết thúc hợp đồng với Heerenveen nên anh và CLB Hà Nội sẽ ngồi lại để đàm phán về tương lai của cầu thủ này. Rất có thể giai đoạn 2 V-League, NHM Việt Nam sẽ chứng kiến những bước chạy của Văn Hậu trên sân cỏ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu ĐT Việt Nam Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT