Quảng cáo

Văn Hậu chia sẻ khó khăn lớn nhất tại Hà Lan

Thứ sáu, 13/03/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Qua lời ông Đoàn Quốc Thắng thì Văn Hậu đã có những chia sẻ về khó khăn mà anh đang vướng mắc khi thi đấu tại châu Âu.

Pha bóng dẫn đến chấn thương của Văn Hậu - nguồn: Tuyền Lê

Văn Hậu đang hoàn thành nốt thời gian cuối của bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm tại SC Heerenveen. Đến thời điểm này Văn Hậu mới chỉ một lần ra sân ở đội một với 4 phút tại cúp Quốc gia Hà Lan.

Không chỉ là vấn đề chuyên môn, câu chuyện hòa nhập của Văn Hậu còn xoay quanh nhiều yếu tố khác. Và mới đây trong buổi chia sẻ với Người đưa tin, ông Đoàn Quốc Thắng, bố của hậu vệ CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về tâm sự của con trai khi gọi điện cho gia đình.

"Hậu chia sẻ đã hòa nhịp được với đồng đội từ rất sớm, tuy nhiên, về ngôn ngữ thì vẫn có những khó khăn nhất định. Khi HLV nói quá nhanh Hậu rất khó nghe và phải thật chăm chú mới có thể hiểu được. Tôi mong con trai mình sẽ vượt qua những thử thách này để tiếp tục sự nghiệp sân cỏ của mình và cũng mong sớm được gặp con trai", ông Thắng tiết lộ.

Mới đây Văn Hậu đã dính chấn thương khi thi đấu cho đội trẻ Heerenveen. May mắn là chấn thương này không quá nặng, Văn Hậu cũng động viên bố mẹ không cần quá lo lắng bởi anh đang bình phục nhanh.

Hiện tại do dịch Covid-19 hoành hành nên giải VĐQG Hà Lan phải tạm hoãn. Tạm thời giải sẽ tạm dừng đến hết tháng 3, nhưng với chiều hướng xấu của dịch bệnh ở châu Âu, khả năng rất cao giải sẽ còn hoãn trong thời gian dài nữa. Nếu điều này xảy ra thì thực sự là tin không vui với Văn Hậu bởi hợp đồng của anh với Heerenveen chỉ còn hạn đến tháng 6/2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu giải VĐQG Hà Lan SC Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT