Quảng cáo

'Siêu dự bị của Công Phượng' được báo châu Á vinh danh

Thứ sáu, 13/03/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi toả sáng với cú đúp vào lưới Lào Toyota, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam được Fox Sports Asia lựa chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận thứ 3 AFC Cup 2020.

VIDEO: Xuân Nam ghi bàn thắng thứ hai - nguồn: Fox Sports

Ngày 10 và 11/3 vừa qua, lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020 đã được diễn ra. Hai đại diện của Việt Nam đều giành được kết quả có lợi ở vòng đấu này.

CLB Than Quảng Ninh giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Svay Rieng ngay trên sân khách để vươn lên vị trí thứ 2 tại bảng G. Trong khi đó, dù gặp đôi chút khó khăn, nhưng CLB TP.HCM cũng giành trọn vẹn 3 điểm trên sân của Lào Toyota với hai bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam.

Xuan Nam duoc bao chau A vinh danh

Siêu dự bị của CLB TP.HCM tiếp tục thể hiện được duyên ghi bàn của mình khi có trận đấu thứ 2 liên tiếp lập công cho đội bóng. Trước đó, Xuân Nam cũng đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-1 của TP.HCM trước Quảng Nam tại vòng 1 của V.League 2020. Có thể nói, tiền đạo này là phát hiện đáng chú ý nhất của HLV Chung Hae Seong ở thời điểm hiện tại.

Phong độ ấn tượng của Nguyễn Xuân Nam cũng được truyền thông châu Á đánh giá cao. Tờ Fox Sports Asia mới đây đã chọn tiền đạo của TP.HCM là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của lượt trận thứ 3 vòng bảng AFC Cup 2020. Tờ báo thể thao nổi tiếng châu Á viết:

"Nguyễn Xuân Nam đã khởi đầu mùa giải mới ở V.League 1 một cách đầy thăng hoa vào cuối tuần trước bằng cách lập một cú đúp trong chiến thắng 3-1 của Thành phố Hồ Chí Minh trước Quảng Nam và anh đã lặp lại điều đó một lần nữa trong trận đấu đầy khó khăn trước Lào Toyota.

Xuan Nam duoc bao chau A vinh danh

Vào sân từ băng ghế dự bị, Xuân Nam đã phá vỡ thế bế tắc bằng cú dứt điểm quyết đoán và ấn định chiến thắng 2-0 ở phút thứ 90 khi hạ gục Norihiro Kawakami sau pha xử lý khéo léo trong vòng cấm".

Ngoài Nguyễn Xuân Nam, một cầu thủ khác của Việt Nam cũng xuất hiện trong danh sách này. Đó là tiền vệ Giang Trần Quách Tân của CLB Than Quảng Ninh.

"Than Quảng Ninh cuối cùng đã giành chiến thắng đầu tiên của họ trong chiến dịch AFC Cup 2020 tuần này nhờ những người hùng, trong đó Giang Trần Quách Tân là một trong những người đặc biệt gây chú ý.

Cầu thủ chạy cánh trái thực hiện một đường chuyền tốt để Neven Lastro ghi bàn thắng thứ hai cho Quảng Ninh. Sau đó cũng chính cầu thủ này kiến tạo cho Jeremie Lynch ghi bàn sau tình pha xử lý khéo léo để đi bóng qua hậu vệ của Svay Rieng".

Ở vòng đấu tiếp theo, hai đại diện của Việt Nam đều sẽ được thi đấu trên sân nhà. Trong khi, TP.HCM sẽ tiếp đón Lào Toyota trên SVĐ Thống Nhất, thì Than Quảng Ninh sẽ đối đầu với Svay Rieng trên SVĐ Cẩm Phả. Đây là cơ hội rất tốt để hai đội bóng này giành 3 điểm tiếp theo và giành lợi thế ở bảng đấu của mình.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Xuân Nam AFC Cup 2020 Giang Trần Quách Tân TP.HCM Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT