Quảng cáo

Vòng 2 V.League 2020: HAGL gặp khó, TP.HCM dễ có 3 điểm

Chủ nhật, 15/03/2020 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 2 V.League 2020 - Hà Nội đối đầu với Than Quảng Ninh, trong khi HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi làm khách của Viettel.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

 

Toàn bộ 4 trận còn lại đều diễn ra vào ngày Chủ nhật (15/3).

Tại SVĐ Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng gặp Sài Gòn trong một trận đấu rất khó lường. Trong bối cảnh hiện tại, HLV Lê Huỳnh Đức không có trong tay nhiều ngôi sao, nên thực lực không dễ để áp đặt thế trận trước Sài Gòn. SHB.ĐN sẽ chơi thiên về tấn công, nên không loại trừ khả năng, đội khách sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công để hy vọng giành điểm bằng những đòn “hồi mã thương”.

vong 2 vleague 2020

Tâm điểm chú ý của vòng này tại SVĐ Cẩm Phả, nơi Than Quảng Ninh tiếp ĐKVĐ Hà Nội. Trận thua tại Pleiku có lẽ chỉ càng khiến quyết tâm chứng minh năng lực của đội chủ nhà được đẩy lên cao hơn.

Đương nhiên, về thực lực thì đội khách vẫn được đánh giá cao hơn nhờ sự đồng đều và sở hữu nhiều ngôi sao có thể quyết định trận đấu. Việc không được dự AFC Cup cũng sẽ giúp Hà Nội tập trung hơn với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vô địch và không rơi vào khó khăn như khởi đầu mùa bóng trước. Một trận đấu không dễ dự đoán kết quả…

vong 2 vleague 2020

Trận Viettel – Hoàng Anh Gia Lai, 2 đội cùng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tiên cũng được dự báo là sẽ rất hấp dẫn. Trong khi Viettel dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Trương Việt Hoàng đã có rất nhiều sự bổ sung nhân lực chất lượng, thì phía bên kia chiến tuyến HAGL cũng có sự điều chỉnh cách chơi theo chiều hướng thực dụng hơn. Đội hình cả 2 đều đang sở hữu nhiều cầu thủ tấn công giỏi, nên người hâm mộ rất có thể sẽ được chứng kiến một cuộc so tài mãn nhãn qua sóng truyền hình.

Tại SVĐ Thống Nhất, TPHCM chắc chắn được đánh giá cao hơn so với một Thanh Hóa dù đã có những đổi mới dưới sự dẫn dắt của ông thầy ngoại Fabio Lopez, nhưng còn cần thời gian để đạt được sự ổn định và vận hành thật trơn tru. Chiến thắng 3-1 ngay trên sân Quảng Nam với màn trình diễn ấn tượng của Xuân Nam cho thấy chất lượng và chiều sâu lực lượng của đội chủ nhà. Bởi vậy, Thanh Hóa nhiều khả năng sẽ trắng tay rời sân Thống Nhất.

Author Thethao247.vn Theo VPF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 2 V.League 2020 HAGL Viettel vs HAGL TP.HCM vs Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT