Quảng cáo

Viettel vs HAGL: Nội chiến đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 15/03/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ là tâm điểm của vòng 2 V-League 2020, với sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong đội tuyển Việt Nam.

Highlights: HAGL 1-0 Than Quảng Ninh (V-League 2020)

Nhận định Viettel vs HAGL | SVĐ Hàng Đẫy | Thời gian: 19h ngày 15/3

>>> Link xem trực tiếp Viettel vs HAGL

Ở vòng 2 V-League 2020, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy sóng gió đến SVĐ Hàng Đẫy của Viettel. Người hâm mộ sẽ được chứng kiến màn so tài giữa các ngôi sao thường xuyên góp mặt trong màu áo đội tuyển Việt Nam.

Lực lượng của cả 2 đội đều được đánh giá rất cao, cả về ngoại binh lẫn nội binh. Nếu như Viettel có Vua phá lưới V-League 2019 là Bruno thì HAGL cũng sở hữu chân sút Chevaughn Walsh. Nhưng tâm điểm của sự chú ý sẽ là cuộc so tài giữa Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng với Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy hay Minh Vương.

Ở trận đấu trước đó, HAGL đã giành chiến thắng tối thiểu trước Than Quảng Ninh trên sân nhà Pleiku. Không có sự phục vụ của đội trưởng Tuấn Anh, tuyến giữa của đội bóng phố Núi thi đấu tương đối lép vế so với đối thủ. Than Quảng Ninh mới là những người tạo ra nhiều cơ hội hơn, tuy nhiên trong 1 ngày mà các chân sút bên phía đội khách tỏ ra tương đối vô duyên thì họ đã phải trả giá.

hagl

Sau trận đấu, đích thân HLV Lee Tae Hoon cũng thừa nhận HAGL đã gặp may mắn: "Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn và chúng tôi vui vì đã vượt qua khó khăn đó để giành chiến thắng. Trong bóng đá, đội nào cũng có thể mắc sai sót và chúng tôi đã tận dụng được sai lầm của Quảng Ninh để trừng phạt họ.

Dù giành chiến thắng, tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt. Tôi chắc chắn phải khắc phục điều này trong các trận đấu sắp tới để đội bóng chơi tốt hơn. Tôi nghĩ HAGL có may mắn nhưng quan trọng là các cầu thủ chơi quyết tâm để giành 3 điểm".

hagl vs viettel

Ở trận đấu này, màn trình diễn của ngoại binh Kelly Kester tương đối ấn tượng. Sở hữu chiều cao và thể hình vượt trội, tiền vệ sinh năm 1992 chiến thắng trong hầu hết những pha tranh chấp bóng tay đôi. Tuy nhiên điểm yếu của anh nằm ở kỹ thuật cá nhân. Kelly Kester khá vụng về với thể hình cao lớn của mình khiến HAGL gặp khó khăn trong khâu triển khai bóng. Nếu Tuấn Anh trở lại, đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ có một bộ mặt rất khác.

Về phía Viettel FC, họ cũng được hưởng trọn vẹn niềm vui ở vòng 1 khi giành chiến thắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng điều quan trọng nhất đối với họ vẫn là 3 điểm. Đây là trận đấu mà các cầu thủ Viettel tốn nhiều thể lực bởi điều kiện thời tiết ở Hà Tĩnh vào lúc 15h chiều tương đối khắc nghiệt.

Vòng 2 V-League 2020 sẽ tiếp tục thi đấu mà không có sự chứng kiến của khán giả do ảnh hưởng của Covid-19. Đây là bất lợi đối với đội chủ nhà như Viettel, tuy nhiên đội bóng áo lính chắc chắn sẽ không để điều đó cản trở mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đọ sức đầy hấp dẫn này.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Viettel vs HAGL viettel vs hagl vòng 2 vleague 2020 soi kèo viettel vs hagl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo