Quảng cáo

Đức Huy hài hước chia sẻ cách Hà Nội FC phòng chống dịch Covid-19

Thứ tư, 11/03/2020 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đức Huy đã có những chia sẻ hài hước về Công Phượng, Duy Mạnh và bản thân mình trong giai đoạn cả nước đang phòng tránh dịch Covid-19.

VIDEO: Đức Huy lập siêu phẩm cho Hà Nội FC (Nguồn: Next Sports)

Chiều 10/3, Hà Nội FC đã có buổi tập chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Than Quảng Ninh tại vòng 2 V-League 2020. Sau buổi tập này, tiền vệ Đức Huy đã có những chia sẻ hài hước về đối thủ của mình cũng như cách đội bóng Thủ đô đang sinh hoạt trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

BHL luôn nhắc nhở cầu thủ phải giữ gìn sức khỏe, tránh tụ tập nơi đông người. Khi ra ngoài đeo khẩu trang và mang theo nước rửa tay khô. Tôi có quen một vài người anh ở Quảng Ninh. Mọi năm trước trận đấu mọi người có thể cùng nhau đi uống cafe, ăn sáng, nhưng với tình hình như thế này thì sẽ không đi nữa’, Đức Huy khẳng định.

duc huy ha noi fcKhi đối diện với câu hỏi bản thân có tích trữ thức ăn khi Hà Nội đã xuất hiện bệnh nhân dương tính với virus corona chủng mới, tiền vệ 25 tuổi hài hước cho biết: ‘Mọi người ùn ùn đi mua mì ăn liền. Còn mẹ tôi lại mua nhiêu gạo lắm, ăn cơm thôi chứ ăn mỳ tôm mãi sao được. Nói vui vậy thôi. Chúng ta nên bình tĩnh đối đầu với Covid-19, không nên hoang mang lúc này. Mọi người không cần thiết đi tích đồ làm gì’.

Cũng trong ngày 10/3, Duy Mạnh đã trải qua ca phẫu thuật thành công tại Singapore. Điều này làm Đức Huy và các đồng đội rất vui mừng. Toàn thể đội bóng thường xuyên trao đổi với Duy Mạnh và động viên anh nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

duc huy ha noi fcĐức Huy cũng khẳng định Hà Nội FC có đủ nhân sự để thay thế vị trí của Duy Mạnh. Bản thân anh cùng Quang Hải, Thành Chung lúc mới đầu lên đội một cũng còn bỡ ngỡ. Tuy nhiên, sau khi đã làm quen với mọi thứ, được chơi bóng cho đội bóng Thủ đo là điều khiến tất cả đều hạnh phúc. Anh tin những cầu thủ như Việt Anh, Văn Xuân, Xuân Tú sẽ nhanh hòa nhập với đội bóng và chứng tỏ được khả năng của mình.

Đức Huy cũng chia sẻ về Công Phượng khi chứng kiến phong độ cao của người bạn trên đội tuyển thời gian gần đây: ‘Mình luôn phải nỗ lực hết mình nếu phải đối đầu với Công Phượng hay bất cứ đội bóng nào. Việc Phượng ghi được nhiều bàn thời gian gần đây thì rất tốt cho bạn ấy’.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội FC Covid-19 Đức Huy V-League 2020 Duy Mạnh Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT