Quảng cáo

Duy Mạnh báo tin vui với HLV Park Hang Seo

Thứ ba, 10/03/2020 19:05 PM (GMT+7)

Ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã diễn ra thành công và anh sẽ sớm trở về Việt Nam để hồi phục chấn thương.

Tình huống va chạm của Duy Mạnh - nguồn: VTV

Chiều nay 10/3, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã trải qua 2 giờ phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối. Tin vui với NHM khi ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây sẽ là tin tốt với HLV Park Hang Seo và CLB Hà Nội trong bối cảnh chấn thương đanh hoành hành ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh sẽ ở lại Singapore 10 ngày để các bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe trước khi trở về Việt Nam tập hồi phục. Dự kiến Duy Mạnh sẽ cần khoảng 8-9 tháng để hồi phục hoàn toàn và có thể bước vào tập luyện. Thời điểm cầu thủ này trở lại cũng trùng với khoảng thời gian ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Trong chuyến đi của Duy Mạnh sang Singapore còn có hậu vệ Đình Trọng. Sau khi thăm khám, Đình Trọng đã trở về Việt Nam và nhận lời khuyên nghỉ ngơi để đầu gối cầu thủ này hồi phục hoàn toàn. Hiện trong gối cầu thủ này vẫn xuất hiện dịch từ vết thương cũ.

Cả Đình Trọng và Duy Mạnh là những trụ cột của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội. Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng ở trận tranh Siêu cúp Quốc gia với TP HCM. Đó là pha va chạm không quá mạnh với Amido Balde nhưng tư thế tiếp xúc mặt đất khiến chấn thương của Duy Mạnh xảy ra.

Duy Mạnh là một trong ba cầu thủ Việt Nam thi đấu nhiều nhất dưới thời HLV Park Hang Seo cùng Quang Hải và Văn Hậu. Điểm mạnh của cầu thủ này là lối chơi quyết liệt, tinh thần máu lửa và khả năng làm bóng tốt từ tuyến dưới sở dĩ Duy Mạnh vốn xuất thân từ một tiền vệ trung tâm.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT