Quảng cáo

Viettel và HAGL chia điểm sau 10 phút cuối trận không tưởng

Chủ nhật, 15/03/2020 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 10 phút cuối trận, Viettel và HAGL đã ghi tới 4 bàn thắng và cùng nhau chia điểm trên SVĐ Hàng Đẫy.

Highlights Viettel 3-3 HAGL (Nguồn: VTV)

Ra sân với đội hình 3-4-3, HLV Trương Việt Hoàng muốn Viettel FC chủ động ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Hai đội duy trì tốc độ trung bình ở những phút đầu tiên, sự thận trọng được đặt lên hàng đầu, đặc biệt là đội khách HAGL.

Ở phút thứ 10, Viettel FC có cơ hội đầu tiên khi Venoncio bay người đánh đầu cận thành sau quả treo bóng thuận lợi, tiếc rằng anh không thể chạm vào bóng. Và chỉ sau đó 2 phút, suýt chút nữa tỷ số được mở cho đội chủ nhà. Sai lầm của số 15 bên phía HAGL giúp Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm cận thành trong tư thế trống trải, tiếc rằng trái bóng lại đi sạt cột dọc.

Tuy nhiên trong thời điểm Viettel FC đang duy trì thế trận kiểm soát bóng chủ động thì họ đã phải nhận đòn “hồi mã thương” từ phía HAGL. Một pha phản công hết sức mẫu mực đến từ đội bóng phố Núi, Văn Toàn sử dụng tốc độ đột phá theo cách quen thuộc và chọc khe thuận lợi để Chevaughn Walsh băng xuống dứt điểm rất căng mở tỷ số cho HAGL.

viettel vs hagl

Chưa dừng lại ở đó, HAGL còn có thêm 1 bàn thắng nữa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1. Hồng Duy đi bóng đột phá trong vòng vây của các cầu thủ Viettel, bóng bật ra và Triệu Việt Hưng đã tung cú dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0 cho HAGL.

Bước sang hiệp 2, HLV Trương Việt Hoàng đưa ra 2 sự thay đổi với việc tung Việt Phong vào sân. Viettel FC đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ và dồn áp lực về phía khung thành đối thủ. Trận đấu trôi nhanh về những phút cuối trong sự tập trung của HAGL. Nhưng kịch bản không ai tin nổi đã xảy ra trên SVĐ Hàng Đẫy.

van toan

Phút 81, Quế Ngọc Hải tung đường chuyền đầy khó chịu, Bruno gây sức ép khiến Trọng Sáng đá phản lưới nhà, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2. Sau đó, Viettel bất ngờ có thêm 1 bàn thắng nữa với cú đánh đầu của Việt Phong, tỷ số lúc này đã là 2-2.

Tinh thần được đẩy lên rất cao giúp đội bóng áo lính thi đấu hết sức hưng phấn. Họ tiếp tục khiến người hâm mộ nổ tung với bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 88 của Bruno. Nhưng ‘sự điên rồ’ của trận đấu vẫn chưa dừng lại ở đó khi Nguyễn Văn Anh dập tắt niềm vui phút chốc của Viettel với bàn thắng ở phút 90+1. Chung cuộc, hai đội chia điểm với tỷ số 3-3 sau 10 phút cuối trận điên rồ với 4 bàn thắng được ghi.

HẾT GIỜ!!! Viettel 3-3 HAGL

91' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Nguyễn Văn Anh gỡ hoà 3-3 cho HAGL.

88' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Bruno dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-2.

86' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Sai lầm của Trọng Sáng khiến CLB Viettel uy hiếp HAGL với pha tạt bóng ở sát đường biên. Việt Phong bật cao đánh đầu cận thành làm tung lưới đưa tỷ số trở thành 2-2.

81' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Quế Ngọc Hải tung đường chuyền đầy khó chịu, Bruno gây sức ép khiến Trọng Sáng đá phản lưới nhà, tỷ số được rút ngắn xuống còn 1-2.

75' KHÔNG VÀO!!! Venancio có pha đánh đầu cận thành, tiếc rằng bóng đi ra ngoài

62' KHÔNG VÀO!!! Trọng Hoàng tung ra 2 cú sút xa liên tiếp, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa đến với Viettel FC

60' Viettel FC vẫn đang thi đấu hết sức bế tắc trước sự chắc chắn của đội khách HAGL

Hiệp 2 bắt đầu !!! Viettel 0-2 HAGL

45' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Hồng Duy đi bóng trong vòng cấm tạo điều kiện cho Triệu Việt Hưng dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Nguồn: VTV

38' VÀO!!! VÀO!!! VÀO!!! Văn Toàn chọc khe thuận lợi để Chevaughn Walsh băng xuống dứt điểm rất căng mở tỷ số cho HAGL.

Nguồn: VTV

30' Các cầu thủ HAGL chủ động chơi phòng ngự phản công, Viettel FC gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường đến khung thành của thủ môn Văn Trường

22' Vũ Văn Thanh tung cú sút từ rất xa, tuy nhiên bóng đi nhẹ và không hiểm hóc

12' Nguy hiểm!!! Sai lầm của số 15 bên phía HAGL giúp Hoàng Đức có cơ hội dứt điểm cận thành trong tư thế trống trải, tiếc rằng trái bóng lại đi sạt cột dọc

10' Nguy hiểm!!! Venoncio bay người đánh đầu cận thành sau quả treo bóng thuận lợi, tiếc rằng anh không thể chạm vào bóng.

5' Hai đội duy trì tốc độ chóng mặt ngay ở những phút đầu tiên, với những pha bóng ăn miếng trả miếng về phía khung thành đối phương.

19h00 Trận đấu bắt đầu!

Đội hình ra sân:

doi hinh ra san

doi hinh ra san viettel

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Viettel vs HAGL link xem trực tiếp viettel vs hagl viettel vs hagl hagl vs viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT