Quảng cáo

Văn Hậu đối diện tương lai mịt mù tại Heerenveen

Thứ sáu, 20/03/2020 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen đang trở thành một dấu hỏi lớn khi hợp đồng của anh đang chuẩn bị hết hạn.

VIDEO: Tình huống khiến Văn Hậu chấn thương tại Jong Heerenveen (Nguồn: Tuyền Lê)

Tháng 9 năm 2019, Đoàn Văn Hậu chính thức đầu quân cho Heerenveen theo một bản hợp đồng cho mượn từ Hà Nội FC kéo dài 1 mùa giải. Điều này có nghĩa hợp đồng giữa hai bên sẽ kết thúc vào tháng 6 năm nay. Trong trường hợp Heerenveen không đáp ứng các tiêu chí về việc sử dụng Văn Hậu, đội bóng Thủ đô có thể mang anh về từ tháng 5.

doan van hau heerenveen ha noi fcTuy nhiên, những diễn biến khó lường của dịch Covid-19 đã khiến tất cả giải đấu bóng đá chuyên nghiệp tại Hà Lan buộc phải tạm hoãn tới hết tháng 3. Thậm chí, thông tin mới nhất còn cho thấy BTC giải đấu đang muốn dời thời gian trở lại sang tháng 6 cùng năm.

Nếu điều này trở thành hiện thực, Văn Hậu sẽ không thể rời Heerenveen để trở về Việt Nam trong mùa hè năm nay. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới ĐTQG Việt Nam khi thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có một quãng thời gian tập trung quan trọng vào tháng 6. Bản thân Văn Hậu cũng vừa bỏ lỡ cơ hội trở về Việt Nam thời điểm này khi đợt tập trung của ĐTQG trong tháng 3 bị hủy bỏ vì dịch Covid-19.

Dẫu vậy, các nguồn tin thân cận cho biết Văn Hậu đang nỗ lực để được tiếp tục ở Hà Lan. Bản thân anh muốn có thêm thời gian tại Heerenveen để tiếp tục con đường phát triển và tìm kiếm cơ hội cho mình. Lãnh đạo Hà Nội FC bày tỏ sự thấu hiểu và ủng hộ quyết định của anh. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô vẫn chưa có quyết định chính thức liên quan tới vấn đề này.

doan van hau heerenveen ha noi fcKể từ khi tới Heerenveen, Đoàn Văn Hậu hiếm khi được ra sân cho đội một. Tới nay, anh mới chỉ có 4 phút hít thở bầu không khí của một trận đấu chuyên nghiệp trong trận thắng 3-0 của Heerenveen trước Roda JC tại cúp Quốc gia. Anh chủ yếu ra sân ở đội trẻ Jong Heerenveen thi đấu tại các giải dự bị Hà Lan.

Việc vẫn được thi đấu thường xuyên ở đội trẻ giúp Văn Hậu có những phát triển nhất định ở nhiều mặt như thể hình, thể lực hoặc chiến thuật. Điều này giúp anh nuôi dưỡng cơ hội thi đấu tiếp của mình tại Heerenveen hoặc một đội bóng chất lượng nào đó ở Hà Lan trong tương lai.

Hiện tại Đoàn Văn Hậu đang trong thời gian điều trị chấn thương đầu gối gặp phải trong một trận đấu của Jong Heerenveen. Anh dự kiến sẽ sớm bình phục chấn thương trong thời gian sắp tới.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo