Quảng cáo

Mạc Hồng Quân: 'Đoàn Văn Hậu không nên tới Hà Lan'

Thứ năm, 19/03/2020 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân cho rằng Đoàn Văn Hậu không nên chuyển tới Hà Lan bởi khoảng cách trình độ quá lớn.

VIDEO: Văn Hậu sút xa không thể cản phá.

Phát biểu mới đây, Mạc Hồng Quân nhận định Đoàn Văn Hậu là cầu thủ tài năng nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, tiền vệ Việt kiều cho rằng Hà Lan là giải đấu không phù hợp với trình độ của cầu thủ Việt Nam.

Mạc Hồng Quân chia sẻ: "Nếu Hậu lựa chọn một đội bóng phù hợp ở châu Âu, có trình độ thấp hơn chút hoặc câu lạc bộ tốt ở châu Á và tạo được chỗ đứng, sau đó chuyển sang Hà Lan thi đấu, vị thế của Hậu tại đội bóng chắc chắn sẽ tốt hơn bây giờ.

van hau ra san tai ha lan

Hậu là một trong những cầu thủ tài năng nhất bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất chính là chênh lệch trình độ giữa V.League và giải vô địch quốc gia Hà Lan. Việc chuyển từ V.League sang một đội bóng Hà Lan vẫn còn một khoảng cách quá xa" - theo Zing.

Sau 5 tháng chuyển sang Hà Lan chơi bóng, Đoàn Văn Hậu vẫn chưa nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Johnny Jansen. Hậu vệ ĐT Việt Nam mới chỉ được thi đấu 4 phút ở sân chơi Cúp QG Hà Lan. Tuy nhiên, Văn Hậu đã làm tốt việc cải thiện vóc dáng, khi tăng từ 70kg lên 80,5 kg.

Mạc Hồng Quân đã lấy những ngôi sao bóng đá Thái Lan như Chanathip, Bunmathan hay Dangda làm ví dụ cho việc chọn điểm đến đúng đắn sẽ dễ mang tới thành công. Tiền vệ Than Quảng Ninh khẳng định bóng đá Việt Nam sẽ không thua kém 'đại kình địch' nếu có những bước đi tương tự họ.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân Đoàn Văn Hậu Heerenveen Bóng đá Việt Nam Thái Lan Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT