Quảng cáo

Văn Hậu thích thú với chiến thắng đặc biệt trên đất Hà Lan

Thứ tư, 25/03/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu vừa giành những trận thắng ấn tượng trên đất Hà Lan, nhưng chúng lại không diễn ra trên sân cỏ.

VIDEO: Đoàn Văn Hậu đạp xe quanh SVĐ của Heerenveen (Nguồn: Đoàn Văn Hậu)

Trên trang cá nhân của bản thân, Đoàn Văn Hậu vừa khoe hai trận thắng của mình trên đất Hà Lan. Tuy nhiên, chiến thắng này không diễn ra trên sân cỏ đời thực mà đến từ một trò chơi bóng đá nổi tiếng.

Ở trận đấu đầu tiên, cầu thủ người Thái Bình đã đánh bại Chidera Ejuke (đồng đội tại Heerenveen) với tỷ số 2-0. Không lâu sau đó, anh tiếp tục đánh bại một gương mặt quen thuộc khác là ca sĩ Trịnh Thăng Bình. Tỷ số lần này đã đậm hơn khi trận đấu kết thúc với tỷ số 6-2.

doan van hau heerenveenĐây không phải lần đầu tiên Văn Hậu chia sẻ những khoảnh khắc vui đùa cùng đồng đội và người thân trên MXH. Thời điểm hiện tại, giải VĐQG Hà Lan vẫn đang tạm hoãn vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Vậy nên thời gian để anh thư giãn cùng mọi người càng nhiều hơn lúc trước.

Bên cạnh những hoạt động thư giãn, Văn Hậu cũng chủ động luyện tập để chuẩn bị cho sự quay trở lại sắp tới. Khi ở một mình, anh vẫn thường chơi với bóng và đạp xe để tăng cường sức khỏe bản thân.

doan van hau heerenveenThời gian vừa qua, tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen là chủ đề thu hút nhiều sự chú ý. Nhiều nguồn tin cho biết anh sẽ sớm quay trở lại Hà Nội FC do không được thi đấu thường xuyên ở đội một.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho biết Hà Nội FC đã một mực phủ nhận thông tin trên. Một đại diện của đội bóng Thủ đô khẳng định sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký ban đầu giữa hai bên. Như vậy Đoàn Văn Hậu chỉ trở về Việt Nam khi kết thúc hợp đồng cho mượn 1 năm với Heerenveen.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Chidera Ejuke Trịnh Thăng Bình Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT