Quảng cáo

Hà Nội FC tiết lộ bất ngờ về tương lai Văn Hậu

Thứ ba, 24/03/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Hà Nội FC mới đây đã có những phản ứng về tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen.

VIDEO: Tình huống khiến Đoàn Văn Hậu gặp chấn thương tại Hà Lan (Nguồn: Tuyền Lê)

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen đang là một chủ đề nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Theo hợp đồng ban đầu, tuyển thủ Việt Nam sẽ rời đội bóng Hà Lan vào tháng 5 tới đây. Tuy nhiên, việc không được thi đấu ở đội một cùng những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến xuất hiện nhiều thông tin cho biết Hà Nội FC sẵn sàng gọi anh về để chuẩn bị chinh chiến V-League 2020.

Dẫu vậy, một quan chức của Hà Nội FC lại phủ nhận điều này. ‘Không có chuyện Văn Hậu sẽ trở về nước khi các giải đấu ở châu Âu chưa kết thúc. Văn Hậu cũng sẽ không chuyển sang đội bóng nào khác ở thời điểm này’, ông chia sẻ.

doan van hau heerenveen ha noi fcHà Nội FC cũng khẳng định sẽ nghiêm túc tôn trọng hợp đồng đã ký kết với Heerenveen. Đội bóng cũng chưa hề đưa ra quyết định gì liên quan tới tương lai Văn Hậu như nhiều đơn vị báo chí phương tiện chia sẻ thời gian gần đây.

Đại diện của đội bóng Thủ đô cũng khẳng định hợp đồng của Văn Hậu với Heerenveen có thời hạn trong 1 năm (2019-2020). Thời gian dự kiến kết thúc hợp đồng ban đầu vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Tuy nhiên, thời gian này cũng có thể thay đổi vì những diễn biến khó lường của dịch Covid-19.

Như vậy, Văn Hậu sẽ không về nước vào tháng 5 tới đây. Anh sẽ tiếp tục tập luyện ở Heerenveen cho tới khi hết hạn hợp đồng.

doan van hau heerenveen ha noi fcĐoàn Văn Hậu gia nhập Heerenveen bằng một bản hợp đồng cho mượn từ tháng 9 năm 2019. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, anh mới chỉ có 4 phút ra sân chính thức cho đội một gặp Roda JC tại Cúp Quốc gia Hà Lan hồi tháng 12 năm 2019. Thời gian còn lại của anh chủ yếu gắn liền với băng ghế dự bị đội một và những trận đấu của đội trẻ Jong Heerenveen.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen Hà Nội FC V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT