Quảng cáo

BLV Quang Huy gợi ý điều nên làm cho tương lai của Đoàn Văn Hậu

Chủ nhật, 19/04/2020 08:40 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng Văn Hậu nên ở lại Heerenveen để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

VIDEO: Văn Hậu vừa tập luyện vừa giữ khoảng cách với đồng đội (Nguồn: NVCC)

Thương vụ Văn Hậu chuyển đến chơi bóng cho Heerenveen đã nhận được sự kỳ vọng của NHM Việt Nam. Tuy nhiên, từ tháng 9/2019 tới nay, cầu thủ người Thái Bình mới chỉ có đúng 4 phút được ra sân trong đội một của đội bóng Hà Lan. Thời gian còn lại của anh gắn liền với đội dự bị và các cầu thủ trẻ.

doan van hau heereveenĐiều này khiến nhiều NHM lo lắng việc không được thi đấu thường xuyên sẽ khiến Văn Hậu bị mất cảm giác chơi bóng. Nhiều ý kiến cho rằng anh nên sớm tìm cách quay lại bóng đá Việt Nam để được thi đấu thường xuyên.

Tuy nhiên, trái ngược với quan điểm này, BLV Quang Huy cho rằng Văn Hậu nên tiếp tục ở lại Heerenveen sau khi bản hợp đồng hiện tại đã kết thúc: “Không được thi đấu cho đội 1 thì đá cho đội trẻ Heerenveen cũng rất tốt cho Văn Hậu rồi. Nhiều trận đấu tập của Jong Heerenveen có chất lượng còn cao hơn cả V-League”.

Tuổi trẻ cũng là một điều khiến BLV Quang Huy lạc quan về tương lai của Văn Hậu. “Hậu còn trẻ. Đây là quãng thời gian cầu thủ có thể tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và phát triển chuyên môn”, BLV kỳ cựu khẳng định.

blv quang huy doan van hau heerenveenBan đầu, hợp đồng giữa Văn Hậu và Heerenveen dự kiến kết thúc vào tháng 5 năm nay (thời điểm mùa giải kết thúc). Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã làm giải VĐQG Hà Lan buộc phải tạm hoãn và kéo dài. Chính sách chuyển nhượng của các CLB vì thế cũng phải thay đổi. Vậy nên, hợp đồng hai bên có thể sẽ được kéo dài cho tới khi phần còn lại của mùa giải kết thúc.

Về bản thân Văn Hậu, anh chia sẻ mong muốn được ở lại Heerenveen để tiếp tục khẳng định khả năng của mình. Hà Nội FC cũng khẳng định sẽ tôn trọng và hỗ trợ anh hết sức có thể.

>>> Xem thêm: Đoàn Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa tới toàn thể NHM Việt Nam.

>>> Xem thêm: Vì sao Văn Hậu chưa nằm trong nhóm cầu thủ thanh lý của Heerenveen.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu BLV Quang Huy Heerenveen VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT