Quảng cáo

'Sếp lớn' Thai League chỉ trích cựu HLV Heerenveen, bảo vệ Văn Hậu

Chủ nhật, 26/04/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Phó tổng Giám đốc điều hành Thai League Benjamin Tan phản bác nhận định của cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek và cho rằng Văn Hậu là một cầu thủ giỏi.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Mới đây, cựu HLV Heerenveen Gertjan Verbeek đã gây sốc khi tuyên bố tuyển thủ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu không đủ sức chơi bóng tại Australia, chứ chưa nói tới giải VĐQG Hà Lan.

Tuy nhiên, Phó tổng Giám đốc điều hành Thai League Benjamin Tan đã lên tiếng bác bỏ ý kiến của ông Gertjan Verbeek. Chuyên gia tại giải VĐQG Thái Lan cho rằng Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ trẻ rất tài năng.

tuong lai Van hau tai heerenveen

Benjamin Tan chia sẻ: "Tôi cho rằng văn Hậu là một cầu thủ giỏi. Nếu không tại sao Heerenveen lại ký hợp đồng với anh ấy thay vì sử dụng một cầu thủ bản địa trong đội hình. Nhưng đội bóng không tạo đủ cơ hội sẽ làm hại tài năng trẻ này".

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu có giá trị từ tháng 9/2019 đến vào tháng 6/2020. Cuối tháng 5 tới đây, BLĐ Heerenveen sẽ phải đàm phán với Hà Nội FC để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của hậu vệ gốc Thái Bình.

Theo nguồn tin từ Hà Lan, BLĐ Heerenveen đánh giá rất cao tài năng và sự nỗ lực trong tập luyện của Văn Hậu. Vì thế, đội bóng của biệt danh 'Fean' đang lên kế hoạch tiếp tục giữ Văn Hậu ở lại thêm 1 thời gian nữa.

Sau hơn nửa năm có mặt tại châu Âu, Đoàn Văn Hậu chưa thể cạnh tranh được vị trí trong đội hình 1 của Heerenveen. Hậu vệ ĐT Việt Nam mới chỉ được HLV Johnny Jansen cho thi đấu 4 phút tại Cúp Quốc gia.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Văn Hậu tại Heerenveen Tương lai của Văn Hậu Benjamin Tan HLV Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT