Quảng cáo

'Tài năng đặc biệt của PVF' ước mơ được đá cho CLB TP.HCM

Thứ năm, 23/04/2020 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tài năng đặc biệt của PVF Trần Hoàng Phúc mong muốn sẽ được khoác áo CLB TP.HCM trong tương lai.

Thi đấu tốt tại vòng chung kết giải bóng đá nhi đồng quốc gia năm 2012, Trần Hoàng Phúc sinh năm 2001 được PVF tuyển trở thành học viên khóa IV. Cầu thủ quê ở Vĩnh Long là tài năng đặc biệt của PVF, khi được đặc cách cho thi đấu với lứa hơn tuổi.

Trần Hoàng Phúc đã thể hiện cho thấy sự phát triển vượt bậc khi đưa U17 PVF lên ngôi vô địch U17 quốc gia 2017 và cùng U19 PVF giành ngôi Á quân U19 quốc gia lúc mới chỉ 15 tuổi.

Cầu thủ sinh năm 2001 cũng đã trải qua quãng thời gian khó khăn ở PVF. Đó là khoảng cuối năm 2015 và đầu 2016. "Tôi tham gia vòng sơ loại chương trình Giấc mơ sân cỏ do học viên Aspire, Qatar về Việt Nam tuyển và không may gặp chấn thương rách cơ mông.

Nghỉ 3 tháng, quay trở lại sân, thể trạng và lối chơi của tôi bị ảnh hưởng. tôi thi đấu xuống phong độ, bị các thầy nhắc nhở nhiều. Đang tuổi lớn tự ái nghề nghiệp, thầy càng nhắc nhở tôi càng không muốn nghe nên càng không đá được" – Hoàng Phúc chia sẻ.

tai nang tre pvf

Cột mốc để chàng trai quê Vĩnh Long tìm lại chính mình là chức vô địch U17 Elite Gothia Cup 2018 cùng huấn luyện viên Nguyễn Việt Thắng. "Sau giải đấu tôi thấy mình tự tin, thoải mái. Đó cũng là lúc tôi thấy mình cần phải thay đổi, bớt đi cái tôi để lắng nghe mọi người, lắng nghe chính mình cho tốt hơn".

Năm 2018, Hoàng Phúc cùng U17 PVF giành vị trí đồng hạng Ba U17 quốc gia. Năm 2019, tài năng trẻ Vĩnh Long tiếp tục cùng U21 Phố Hiến giành Á quân U21 quốc gia và cùng U18 Việt Nam dự U18 Đông Nam Á.

Khi được hỏi về ước mơ sau khi tốt nghiệp tại PVF, Trần Hoàng Phúc hi vọng sau này bản thân có thể về thi đấu và cống hiến cho câu lạc bộ TP.Hồ Chí Minh (nơi Hoàng Phúc cùng bố mẹ sinh sống từ nhỏ).

XEM THÊM:

'Tài năng được PVF về tận nhà tuyển' muốn khoác áo Hà Nội FC

Stoke City từng thèm muốn có được sao trẻ sáng giá nhất PVF

VIDEO: Màn trình diễn tuyệt vời của 'Messi Hà Tĩnh' Lê Anh Đức năm 2018

Author Thethao247.vn Theo PVF / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PVF Cầu thủ PVF Trần Hoàng Phúc CLB TP.HCM Tài năng đặc biệt của PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT