Quảng cáo

Tuấn Anh, Văn Toàn nhận mức lương đáng mơ ước tại HAGL

Thứ ba, 21/04/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

So với mặt bằng chung tại V.League, những Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh... đang nhận mức đãi ngộ rất tốt tại HAGL

VIDEO: Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn ra mắt ấn tượng tại ĐTVN (Nguồn: VTV)

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh tuyên bố đang rất hạnh phúc và chỉ muốn được thi đấu cho HAGL. "Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL" - cầu thủ Thái Bình chia sẻ.

Bầu Đức đã khẳng định Hoàng Anh Gia Lai không có tham vọng cạnh tranh vô địch V.League, thế vì đâu một cầu thủ tài năng bậc nhất Việt Nam như Tuấn Anh lại muốn cống hiến cả thanh xuân cho đội bóng phố Núi.

Liệu điều đó có xuất phát từ ân tình của Bầu Đức? Khi dốc nhiều tiền bạc để đưa tiền vệ ĐT Việt Nam sang Hàn Quốc phẫu thuật, dù tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang trong giai đoạn khó khăn về tài chính.

Các cầu thủ đá bóng vì đam mê, nhưng họ cũng cần tiền để trang trải cuộc sống. Hiểu được tâm lý cầu thủ, Bầu Đức đã trả cho những trụ cột của CLB Hoàng Anh Gia Lai mức lương khiến nhiều đồng nghiệp tại V.League phải ghen tỵ.

luong cac cau thủ hagl

Theo một số nguồn tin, những Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Xuân Trường... đang được HAGL trả mức lương lên tới 40 triệu đồng/tháng. Các cầu thủ xuất sắc nhất của khóa 1 JMG từng nhận lương 20 triệu đồng khi mới lên chơi V.League năm 2015.

Tiền lương của Tuấn Anh, Văn Toàn thuộc dạng cao so với mặt bằng chung của bóng đá Việt Nam. Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam Nguyễn Quang Hải cũng chỉ được nhận lương 30-35 triệu đồng/tháng.

Thậm chí đó là niềm mơ ước của những đội 'con nhà nghèo' như SLNA. Ngôi sao số 1 đội bóng xứ Nghệ hiện tại là Phan Văn Đức được trả 20 triệu đồng/tháng. Những cầu thủ còn lại bình quân chỉ 8 - 10 triệu đồng/tháng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 bùng phát khiến bóng đá bị ảnh hưởng rất lớn, nhiều đội bóng tại V.League đã lên kế hoạch cắt giảm lương của cầu thủ. Tuy nhiên, Bầu Đức đã quyết định giữ nguyên thu nhập cho Tuấn Anh, Văn Toàn và các đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Văn Toàn Tuấn Anh lương HAGL lương Tuấn anh V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT