Quảng cáo

HLV Rajagobal: 'Lối chơi ĐT Việt Nam ở tầm cao hơn Malaysia'

Thứ ba, 21/04/2020 13:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Rajagobal cho rằng Malaysia cũng đi theo lối đá kỷ luật, nhưng chưa thể bằng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

HLV Rajagobal được xem là 'khắc tinh' của bóng đá Việt Nam khi còn dẫn dắt Malaysia hơn 10 năm trước. Vị chiến lược gia này từng đánh bại HLV Enrique Calisto và U23 Việt Nam tại trận chung kết SEA Games 2009.

Tuy nhiên cựu huấn luyện viên trưởng Malaysia thừa nhận ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo đã ở một đẳng cấp khác. HLV Rajagobal cho rằng 'Hổ Malay' cũng đi theo lối chơi kỷ luật của 'Rồng vàng' nhưng không bằng.

viet nam vs malaysia tại vong loại world cup 2022

HLV Rajagobal: "Việt Nam tin tưởng vào nguồn kinh nghiệm nước ngoài để phát triển bóng đá. Tôi thấy dưới thời HLV Park, Việt Nam thiết lập lối chơi kỷ luật và đây là mấu chốt giúp họ đưa trận đấu lên tầm cao mới. Bóng đá Malaysia cũng chơi theo kiểu kỷ luật này nhưng chưa bằng Việt Nam" - theo Zing.

Đúng theo lời của ông Rajagobal, đội tuyển Malaysia đã toàn thua Việt Nam trong tất cả các trận đấu kể từ khi HLV Park Hang Seo xuất hiện. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đã để thua 'Rồng vàng' với tổng tỉ số 3-2 sau 2 lượt trận chung kết AFF Cup 2018.

Ở lần gặp nhau gần nhất tại Vòng loại World Cup 2022, những Sumareh, Rasid hay Talaha tiếp tục phải ôm hận, sau khi Nguyễn Quang Hải vô-lê đẹp mắt ghi bàn thắng duy nhất trên SVĐ Mỹ Đình ngày 10/10/2019. Trận lượt về giữa hai đội đã bị AFC hoãn và chưa rõ thời gian thi đấu.

Để bắt kịp sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong 2 năm vừa qua, LĐBĐ Malaysia đã quyết định tăng cường nhân lực cho HLV Tan Cheng Hoe bằng những cầu thủ nhập tịch như Mohamadou Sumareh, Liridon Krasniqi, Matthew Davies, La'Vere Corbin-Ong hay Brendan Gan.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam HLV Rajagobal Việt Nam vs Malaysia HLV Park Hang Seo Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT