Quảng cáo

Chuyên gia tiến cử 'người chơi bóng bằng tay' cho ĐT Việt Nam

Thứ ba, 21/04/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV thủ môn Trần Minh Quang (TP.HCM) cho rằng Nguyên Mạnh là cái tên sáng giá nhất thay thế Văn Lâm tại ĐT Việt Nam.

VIDEO: 2 pha cản phá xuất sắc như De Gea của Nguyên Mạnh - thực hiện: Văn Hải

HLV Park Hang Seo đứng trước thách thức rất lớn khi thủ môn số 1 Đặng Văn Lâm nhiều khả năng không thể tham dự AFF Cup 2020. Cụ thể, Thai League sẽ diễn ra cùng lúc với giải đấu bóng đá cấp cao nhất khu vực, vì thế các đội bóng xứ 'Chùa Vàng' có quyền không trả cầu thủ về đội tuyển quốc gia.

Vì vậy, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đang lên kế hoạch tìm kiếm cái tên thay thế Văn Lâm ở vị trí "người chơi bóng bằng tay" của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020. HLV thủ môn Trần Minh Quang (thầy của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại TP.HCM) đã tiến cử Nguyên Mạnh.

nguyen manh van lam tai dt viet nam

HLV Trần Minh Quang chia sẻ: "Thủ môn Nguyên Mạnh (CLB Viettel) hiện là ứng cử viên sáng giá nhất vì có thừa kinh nghiệm trận mạc. Văn Toản (CLB Hải Phòng) đã có nhiều tiến bộ trong thời gian qua, có lợi thế về chiều cao nhưng hạn chế kinh nghiệm. Trong khi đó, thủ môn Văn Cường (Quảng Nam) dù nhiều lần được gọi tập trung vào đội tuyển nhưng không có cơ hội thể hiện ở đội hình chính" - theo Tuổi Trẻ.

Nguyên Mạnh hiện đang là thủ môn số 2 của HLV Park Hang Seo tại đội tuyển Việt Nam. Dù chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn (1m77), thủ thành gốc Nghệ An vẫn là chốt chặn vững chắc của Viettel FC nhờ khả năng phản xạ xuất thần.

HLV thủ môn của CLB TP.HCM rất ngạc nhiên vì HLV Park Hang Seo chưa từng triệu tập thủ thành số 1 của Hà Nội FC là Nguyễn Văn Công. 'Người gác đền' sinh năm 1992 có phong độ rất ổn định tại đội bóng Thủ đô và được xem là một trong những thủ môn tốt nhất tại Việt Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Nguyên Mạnh Văn Lâm Thủ môn ĐT Việt Nam AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT