Quảng cáo

HLV Phương Nam: 'Văn Hậu thuộc 18 cầu thủ tốt nhất Heerenveen'

Thứ ba, 21/04/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam đã có những đánh giá về người đàn em trong chuyến công tác tại Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu đá bóng vỡ đồng hồ

Cựu danh thủ Thể Công và ĐT Việt Nam đã chuyến tác nghiệp tại Hà Lan để làm chương trình về Văn Hậu. Quan sát người đàn em tập luyện, anh đã có những nhận xét tích cực về quá trình hòa nhập của Văn Hậu tại đây.

"Từ những gì đã thấy, tôi đánh giá Văn Hậu có môi trường tập luyện và thi đấu hoàn hảo. Heerenveen là đội bóng chuyên nghiệp, có hệ thống đào tạo trẻ tốt, HLV và đồng đội thân thiện.

Vẫn có khoảng cách giữa Văn Hậu và cầu thủ châu Âu nhưng nó không lớn. Bằng chứng là khi không chấn thương, Văn Hậu luôn có tên trong danh sách 18 cầu thủ được đăng ký thi đấu. Điều đó đồng nghĩa cậu ấy thuộc số 18 người tốt nhất Heerenveen", HLV Phương Nam chia sẻ với Lao Động.

Đã xem trực tiếp các trận đấu của đội dự bị, HLV Phương Nam cho biết chuyên môn của Văn Hậu rất ổn. Cầu thủ người Thái Bình chỉ thiếu một chút để chen chân vào đội hình chính hoặc nhóm 14 cầu thủ được sử dụng tối đa cho mỗi trận.

Trong số những cầu thủ Việt Nam từng sang châu Âu như Công Vinh hay Công Phượng, HLV Phương Nam cho rằng Văn Hậu đạt những bước tiến rõ rệt nhất. Anh hi vọng Hà Nội và Heerenveen sẽ tạo giải pháp tốt để Văn Hậu tiếp tục rèn luyện trong môi trường bóng đá châu Âu.

Cuối cùng HLV Phương Nam kết luận: "Văn Hậu thuộc số những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam rồi. Phải khó khăn lắm, cậu ấy mới được sang Châu Âu thử sức. Thế nên tôi rất mong, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Heerenveen, hoặc tìm một đội bóng khác ở Châu Âu để thi đấu."

Hiện hợp đồng của Văn Hậu và Heerenveen sẽ kéo dài đến tháng 9/2020 theo quy định mới của FIFA. Từ nay đến khi ấy Văn Hậu và Heerenveen sẽ có những cuộc nói chuyện về tương lai. Cơ hội để Văn Hậu ở lại vẫn là rất lớn.

>>Xem thêm: Sếp Heerenveen bất ngờ mở ra cơ hội ở lại cho Văn Hậu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
heerenveen văn hậu hlv đặng phương nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo