Quảng cáo

Văn Hậu sắp có thêm đối thủ cạnh tranh tại SC Heerenveen?

Thứ hai, 20/04/2020 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra của SC Heerenveen mới đây đã có những chia sẻ về kế hoạch bổ sung nhân lực cho mùa giải mới.

VIDEO: Văn Hậu phòng ngự xuất sắc, giải nguy cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Dù mùa 2019/2020 của giải VĐQG Hà Lan chưa kết thúc, nhưng ban lãnh đạo của SC Heerenveen đã lên kế hoạch, cũng như phương án chuẩn bị cho năm sau. Mới đây, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra chia sẻ với tờ báo Voetbal International về kế hoạch tăng cường đội hình của SC Heerenveen trong giai đoạn mùa hè

"Chúng tôi không thể để mất thêm ai nữa, dù sao câu lạc bộ cũng không muốn làm như vậy. Tôi hy vọng thị trường chuyển nhượng sẽ có sự thay đổi, tác động của dịch Covid-19 có thể tạo ra gì đó tích cực. Có thể tôi sẽ tìm những lựa chọn giá thấp để giảm chi phí".

tuong lai cua van hau mit mo

Được biết hai vị trí mà SC Heerenveen ưu tiên hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là thủ môn và hậu vệ cánh trái. Đây là hai vị trí mà ông Gerry Hamstra cho rằng đội bóng đang chịu nhiều áp lực nhất thời điểm hiện tại.

Với việc SC Heerenveen quyết định bổ sung thêm hậu vệ trái ở kỳ chuyển nhượng sắp tới thì gần như cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở vị trí sở trường là rất ít. Thực tế, hậu vệ Việt Nam cũng không phải phương án khả thi khi mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút cho đội bóng ở mùa giải năm nay.

Thay vào đó, đội bóng của Hà Lan lại có xu huống muốn sử dụng Đoàn Văn Hậu như 1 trung vệ khi thường xuyên xếp anh thi đấu ở vị trí này trong màu áo của Jong Heerenveen.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, SC Heerenveen vẫn chưa đưa ra bất cứ dấu hiệu này sẽ tái ký với hậu vệ của ĐT Việt Nam. Với những động thái mới nhất của đội bóng Hà Lan, tương lai của Văn Hậu tại trời Âu đang đối mặt với nhiều khó khăn.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Heerenveen Văn Hậu sang Hà Lan GĐKT Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT