Quảng cáo

Hậu vệ Thái Lan đáp trả cực gắt khi bị CĐV Việt Nam giễu cợt

Chủ nhật, 19/04/2020 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ ngôi sao Theerathon Bunmathan mới đây đã gây sốt khi đáp trả cực gắt bình luận của một CĐV Việt Nam trên mạng xã hội.


VIDEO: Pha cản phát phạt đền thành công của Văn Lâm

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, Theerathon Bunmathan có đăng hình ảnh về "cuộc họp" giữa anh và các đồng đội tại Yokohama F. Marinos, khi J-League đang phải tạm hoãn vì Covid-19. Cùng với đó là dòng trạng thái khích lệ mọi người chiến đấu để chống lại đại dịch này.

Tuy vậy, phía dưới lại có một CĐV của Việt Nam để lại bình luận hết sức vô duyên trong trường hợp này: "Việt Nam sẽ chiến thắng". Hành động của CĐV này đã ngay lập tức nhận được sự đáp trả cực gắt tới từ Theerathon Bunmathan.

Theerathon dap tra cuc gat

Hậu vệ Thái Lan sử dụng hình ảnh anh và các đồng đội đang nâng cúp vô địch J.League 1, giải đấu danh giá nhất Nhật Bản, cùng với một hình mặt cười. Hành động này của Theerathon như muốn khẳng định đẳng cấp của mình đã vươn tới tầm châu lục, khác biệt với các cầu thủ Việt Nam.

Trang Siam Sport thậm chí còn gọi đây là màn hồi đáp gây "câm lặng". Nhiều người hâm mộ Thái Lan cũng liên tục có những bình luận châm chọc trong cùng bài đăng trên.

Việt Nam và Thái Lan luôn được coi là kỳ phùng địch thủ, kẻ thù không độ trời chung ở khu vực Đông Nam Á. Ngay cả CĐV của 2 đội tuyển cũng luôn có sự "thù địch" mỗi khi đối đầu.

Trong năm 2019, Theerathon Bunmathan cùng tuyển Thái Lan đối đầu với Việt Nam 3 lần, có thành tích hoà 2, thua 1. Anh gây chú ý nhiều với hình ảnh túm cổ Duy Mạnh trong trận thua ở King’s Cup 2019 hay sút hỏng phạt đền trong cuộc chạm trán giữa hai đội ở SVĐ Mỹ Đình

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theerathon bunmathan CĐV Việt Nam hậu vệ Thái Lan Việt Nam vs Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT