Quảng cáo

NÓNG: Hoãn trận Malaysia đấu Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022

Thứ năm, 05/03/2020 17:05 PM (GMT+7)

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đã nhận được thư từ AFC thông báo hoãn các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 3 và tháng 6 tới đây.

Highlights: Quang Hải ghi siêu phẩm đánh bại Malaysia (Nguồn: VTC)

PSSI đã nhận được một lá thư từ LĐBĐ châu Á (AFC) thông báo trận đấu giữa Indonesia với chủ nhà Thái Lan, dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26/3 đã bị hoãn lại đến ngày 8/10. Tương tự, trận đấu trên sân nhà của Indonesia với Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất diễn ra vào ngày 31/3 đã được đổi sang ngày 13/10 năm 2020. Trận đấu với Việt Nam dự kiến diễn ra vào ngày 4/6 chuyển sang ngày 12/11.

Điều này đồng nghĩa với việc trận đấu của tuyển Việt Nam và Malaysia cũng bị hoãn. Hiện LĐBĐ Việt Nam chưa đưa ra thông báo chính thức về lịch trình cụ thể của đội tuyển trong thời gian tới.

Chủ tịch PSSI, ông Mochamad Iriawan chia sẻ: "Đội tuyển quốc gia của chúng tôi đã chuẩn bị vào tháng trước. Kế hoạch là giữa tháng 3 này sẽ tập hợp lại. Nhưng cả hai chúng tôi đều hiểu những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, ảnh hưởng trực tiếp hoặc gián tiếp đến hoạt động của bóng đá. Sức khoẻ của cộng đồng phải được đặt lên hàng đầu”.

vong loai world cup 2022

Việc vòng loại World Cup 2022 đổi lịch chưa hẳn là thông tin không vui với thầy trò HLV Park Hang Seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng, đặc biệt ở hàng phòng ngự.

Đình Trọng và Trọng Hoàng chắc chắn vắng mặt vì án treo giò. Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng. Tương tự là trường hợp của Quang Hải, Xuân Mạnh, Xuân Trường cũng chưa thể thi đấu. Trong khi Văn Hậu sẽ mất từ 2-3 tuần để có thể bình phục. Như vậy việc lùi lịch thi đấu có thể giúp những trụ cột của đội tuyển Việt Nam kịp thời trở lại.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu. Chỉ cần giành từ 4-6 điểm ở 3 trận đấu cuối, ĐT Việt Nam nhiều khả năng sẽ lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

>>> Lịch thi đấu CHÍNH THỨC và dự kiến Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT