Quảng cáo

Người đứng đầu LĐBĐ Thái Lan muốn hoãn AFF Cup 2020

Thứ tư, 29/04/2020 18:22 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan FAT - ông Somyot Poompunmuang muốn hoãn AFF Cup 2020.

Thái Lan đá tiki-taka trước mặt cầu thủ Việt Nam - nguồn: VTV

Đội tuyển Thái Lan dường như đã không còn mặn mà với giải đấu AFF Cup. Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan từng tiết lộ đội bóng xứ sở chùa Vàng đang cân nhắc việc không dự giải trong năm nay. Họ lo lắng về việc các trận đấu tại AFF Cup 2020 sẽ bị trùng với vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Bên cạnh đó, Thai League năm nay cũng đã hoãn tới tháng 9 và kéo dài tới mùa hè năm sau. Điều này khiến đội tuyển Thái Lan khó có thể tham dự AFF Cup 2020 với đội hình mạnh nhất, do các CLB có quyền từ chối nhả người.

Ông Somyot Poompunmuang chia sẻ: “Mọi thứ trong tình trạng hiện nay, cũng như tất cả các giải đấu quốc tế, đều tuỳ thuộc vào quyết định của FIFA và AFC. Dựa vào lịch thi đấu của FIFA và AFC, chúng ta mới có kế hoạch chính xác cho riêng mình. Ví dụ AFF Cup, chưa có quyết định cuối cùng về giải đấu này, giải đấu có diễn ra vào tháng 11 hay không? Hoặc là sẽ có quyết định hoãn giải, được công bố vào cuối tháng?”.

vietnam vs thai lan

Trước đó, Next Media thông báo đã đạt mọi thỏa thuận để sở hữu độc quyền bản quyền truyền thông giải AFF Suzuki Cup 2020 trên đầy đủ các hạng tầng bao gồm: Mặt đất, Cable, Vệ tinh, Internet, IPTV, Di động, Phát thanh, Trình chiếu công cộng. Trong đó có nhiều hạng tầng hoàn toàn miễn phí như facebook và Youtube.

Việc giải đấu phải hoãn là điều người hâm mộ không hề mong muốn. Nhưng ngay cả khi giải đấu diễn ra, nếu đội tuyển Thái Lan không tham dự với đội hình mạnh nhất cũng sẽ khiến chất lượng chuyên môn của AFF Cup 2020 giảm đi đáng kể.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup 2020 lđbđ thái lan đội tuyển việt nam đội tuyển thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT