Quảng cáo

Đồng đội của Văn Hậu xuất sắc hơn cầu thủ Hà Lan đắt giá nhất lịch sử?

Thứ tư, 29/04/2020 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Joey Veerman sở hữu những tố chất được đánh giá xuất sắc hơn Frenkie de Jong, theo người thầy cũ của anh là ông Misha Salden cho biết.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Với kỹ thuật và nhãn quan sắc bén, Joey Veerman đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ trong mùa giải đầu tiên của anh tại SC Heerenveen. Phong cách thi đấu của cầu thủ này được so sánh với Frenkie de Jong, ngôi sao hàng đầu Hà Lan đang chơi bóng cho Barcelona.

Misha Salden, thầy cũ của Veerman tại FC Volendam chia sẻ: “Joey Veerman sở hữu những tố chất thậm chí tốt hơn Frenkie de Jong. Những đường chuyền quyết định của cậu ấy thường đặt tiền đạo vào vị trí thuận lợi để ghi bàn.

Frenkie tất nhiên là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời, cậu ấy ở cấp độ cao hơn và sở hữu nhiều tố chất của một cầu thủ lớn. Nhưng Joey lại sở hữu những đường chuyền chết chóc, từ những đường chuyền dài cho đến những cú chọc khe. Điểm chung của cả 2 cầu thủ này đó là khả năng qua người rất khéo léo. Họ có thể vượt qua những hậu vệ truy cản mình một cách dễ dàng”.

joey veerman

Joey Veerman (sinh ngày 19 tháng 11 năm 1998), sở hữu chiều cao 1m86 và hiện đang là đồng đội của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen. Cầu thủ này có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên khi chơi cho FC Volendam vào ngày 9 tháng 9 năm 2016 trong trận đấu với VVV-Venlo. Ở đầu mùa giải 2019, Joey Veerman chuyển đến thi đấu cho đội bóng của HLV Johnny Jansen. Cầu thủ này ra sân 17 trận và ghi được 2 bàn thắng.

Trong khi đó, Frenkie de Jong được đánh giá là cầu thủ hàng đầu của bóng đá Hà Lan thời điểm hiện tại. Tiền vệ sinh năm 1997 đã từ chối nhiều ông lớn như PSG và Manchester City để khoác áo Barcelona với mức phí chuyển nhượng 86 triệu euro. De Jong hiện là cầu thủ Hà Lan đắt giá nhất lịch sử, xô đổ kỷ lục cũ của Virgil van Dijk, cầu thủ được Liverpool chiêu mộ từ Southampton với giá 84,4 triệu euro.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Joey Veerman đoàn văn hậu sc heerenveen frenkie de jong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo