Quảng cáo

BLV Quang Huy chỉ ra top 5 ngoại binh Brazil xuất sắc nhất V-League

Thứ ba, 28/04/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy đã chỉ ra đội bóng xuất sắc nhất lịch sử V-League, đồng thời là top 5 ngoại binh Brazil mà anh ấn tượng nhất.

Highlights Hà Nội vs Nam Định - nguồn: VTV

Các ngoại binh đến từ Brazil luôn đóng vai trò quan trọng ở các đội bóng tại V-League. Ở mùa giải năm nay, có tới 16 ngoại binh đến từ xứ sở Samba.

BLV Quang Huy chia sẻ trên trang cá nhân: “Các ngoại binh Brazil là một phần rất lớn trong lịch sử V-League. Những năm đầu mới thành lập giải, ngoại binh Uganda và Nigeria đóng vai trò quan trọng. Sau đó chất lượng V-League được nâng lên rất nhiều và chúng ta tự hào coi V-League thời điểm đó là giải đấu số 1 Đông Nam Á, cũng một phần bởi chúng ta có những ngoại binh Brazil rất xuất sắc.

Top 5 ngoại binh hay nhất người Brazil trong lịch sử V-League, theo tôi có thể kể đến anh em Carlos và Antonio Rodrigues, De Jesus (cựu cầu thủ Cảng Sài Gòn), Huỳnh Kesley Alves và Leandro”.

ha noi fc

Bên cạnh đó, BLV kỳ cựu cũng chỉ ra đội bóng xuất sắc nhất lịch sử V-League theo quan điểm của anh: “Tôi cho rằng Hà Nội chính là đội bóng xuất sắc nhất lịch sử V-League. Không chỉ bởi vô địch nhiều nhất, đây còn là CLB có lối chơi ổn định, xuyên suốt từ đội một cho tới tuyến trẻ nhất. Hà Nội cũng là đội đóng góp cho đội tuyển nhiều tài năng không chỉ thi đấu hay trong nước mà cả ở quốc tế.

Hà Nội cũng luôn vững vàng về tài chính. Có thể họ không vung tiền quá nhiều nhưng luôn đảm bảo cho cầu thủ ổn định tài chính để yên tâm cống hiến. Các cầu thủ nói với tôi mức lương mức thưởng của Hà Nội FC không quá hoành tráng, nhưng cơ hội để tỏa sáng ở đội bóng này rất cao, thi đấu ở Hà Nội giúp các cầu thủ có sự ổn định và thăng tiến trong sự nghiệp”.

Từ ngày 27/4, các đội bóng đã hội quân trở lại để tập luyện. Dự kiến cúp Quốc gia sẽ mở màn cho các giải trong nước, sau đó 1 tuần sẽ là các trận đấu của vòng 3 V-League 2020.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà nội fc đội bóng nào xuất sắc nhất lịch sử v-league top 5 ngoại binh brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT