Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu sắp trở thành đồng đội với cựu sao Real Madrid

Thứ tư, 29/04/2020 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Klaas-Jan Huntelaar nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của SC Heerenveen sau khi mùa giải này khép lại.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Klaas-Jan Huntelaar đang thi đấu cho CLB Ajax Amsterdam. Hợp đồng của anh với gã khổng lồ bóng đá Hà Lan sẽ hết hạn vào ngày 30/6. Cựu tiền đạo Real Madrid đang cân nhắc khả năng trở về SC Heerenveen, nơi nâng tầm anh từ khi còn là một cầu thủ trẻ.

Tờ Fean Online tiết lộ SC Heerenveen đang làm mọi cách để đưa Huntelaar trở lại. Trong khi đó, cây bút Marco Timmer của Voetbal International nói rằng Huntelaar chưa muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở tuổi 37.

Klaas-Jan Huntelaar sinh ngày 12 tháng 8 năm 1983, là tiền đạo sở hữu kỹ thuật và thể lực tốt. Anh thường được so sánh với 2 huyền thoại vĩ đại của bóng đá Hà Lan là Marco van Basten và Ruud van Nistelrooy.

Klaas-Jan Huntelaar

Năm 2006, anh được bầu chọn là “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” của Hà Lan và CLB Ajax. Anh cũng toả sáng ở giải U21 châu Âu trong màu áo đội tuyển U21 Hà Lan, xuất sắc giành danh hiệu vua phá lưới. Hiện tại Klaas-Jan Huntelaar đang nắm giữ kỷ lục ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội U21 Hà Lan, với 18 bàn sau 22 trận đấu. Anh cũng giành được danh hiệu vua phá lưới 2 lần ở giải quốc nội trong 2 mùa bóng 2005-06 và 2007-08.

Huntelaar đã từng thi đấu cho PSV, De Graafschap, AGOVV Apeldoorn, SC Heerenveen, AFC Ajax, Real Madrid CF và AC Milan, trước khi chuyển đến Schalke 04 vào tháng 8 năm 2010. Sau 7 năm, anh rời Schalke 04 để chuyển tới Ajax vào năm 2017.

Năm 21 tuổi, Huntelaar khoác áo SC Heerenveen và thi đấu mùa giải đầu tiên trong sự nghiệp ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie). Thành tích của tiền đạo này thực sự ấn tượng khi ghi được 39 bàn sau 61 trận.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đoàn văn hậu giải vđqg hà lan sc heerenveen Klaas-Jan Huntelaar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT