Quảng cáo

Đoàn Văn Hậu nhận tin 'sét đánh' tại Hà Lan

Thứ năm, 02/04/2020 15:35 PM (GMT+7)
A A+

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã quyết định hủy bỏ tất cả các giải đấu trẻ, trong đó có sân chơi U21 mà Văn Hậu thường xuyên thi đấu cùng đội Jong Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Mới đây trang chủ Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đã phát đi thông báo sẽ hủy bỏ tất cả các giải đấu trẻ, giải không chuyên trên toàn quốc sau lệnh cấm hoạt động thể thao, bóng đá đến ngày 28/4 của Chính phủ Hà Lan.

Ông Jan Dirk Van der Zee, Giám đốc phụ trách mảng bóng đá không chuyên của KNVB phát biểu:

"Cuộc sống năng động đã không còn, rất nhiều người nhiễm bệnh, thậm chí tử vong khiến mọi người phải ở nhà. Vì vậy chúng tôi đặt câu hỏi sẽ phải làm gì tiếp theo đây? Tình hình ngày càng nghiêm trọng nên chúng tôi quyết định các giải đấu không thể tiếp diễn trước kỳ nghỉ hè. Sẽ không có chuyện hoãn các trận đấu đến sau kỳ nghỉ hè, dù bóng đá rất quan trọng nhưng hiện tại sức khỏe là trên hết."

KNVB cũng thông báo thêm các kết quả và thứ hạng của mùa giải này sẽ bị hủy bỏ, không có nhà vô địch cũng như đội xuống hạng. Giải VĐQG Hà Lan cho nam, nữ vẫn có kế hoạch diễn ra bình thường. Trong khi đó một giải đấu không chuyên khác là U19 Eredivisie vẫn tiến hành do cần chọn đội tham dự UEFA Young League 2020/2021.

Điều này đồng nghĩa giải dự bị mà Văn Hậu thi đấu cùng Jong Heerenveen sẽ bị hủy. Hiện Jong Heerenveen đang xếp đầu bảng sau 7 trận đã đấu, trong số này Văn Hậu đá chính 4 trận, vào sân từ ghế dự bị 1 trận. Như vậy Văn Hậu sẽ không còn hi vọng giành danh hiệu nào trên đất Hà Lan.

Văn Hậu chỉ còn lại cơ hội thi đấu chính thức duy nhất ở đội một tại giải VĐQG Hà Lan. Tuy nhiên suốt chặng đường mùa giải đã qua, HLV Johnny Jansen chỉ một lần sử dụng Văn Hậu trong 4 phút cuối trận gặp Roda JC. Đây sẽ là thách thức thực sự cho cơ hội ra sân thường xuyên và duy trì cảm giác bóng với cầu thủ người Thái Bình.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo