Quảng cáo

Lãnh đạo Heerenveen tiết lộ kế hoạch ảnh hưởng lớn đến Văn Hậu

Thứ tư, 29/04/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Gerry Hamstra đã tiết lộ kế hoạch ở mùa giải mới của SC Heerenveen, điều này có ảnh hưởng rất lớn đến tương lai của Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Ở mùa giải này, SC Heerenveen đã mượn tổng cộng 5 cầu thủ và CLB cũng sẽ áp dụng phương pháp tương tự trong tương lai. Theo giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra, đây là cách dễ dàng nhất để đội bóng có thể gia tăng sức mạnh với ngân sách eo hẹp. SC Heerenveen không có lựa chọn nào khác.

GĐKT Gerry Hamstra chia sẻ: “Mượn cầu thủ là xu hướng của bóng đá những năm gần đây. Trong thế giới bóng đá ngày nay, các câu lạc bộ lớn thường cho mượn cầu thủ thường xuyên hơn, họ coi đó là mô hình có thể đem lại doanh thu. Chúng tôi sẽ dựa vào đó để thỏa thuận và làm điều có lợi nhất cho đội bóng. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiếp tục mượn cầu thủ vào mùa tới, vì ngân sách của chúng tôi không phải là vô tận. Chúng tôi phải xoay sở để vượt qua sự khó khăn này”.

doan van hau

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ được SC Heerenveen mượn từ Hà Nội FC. Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2019-2020 đã chính thức bị hủy bỏ kết quả. Tuy nhiên, cầu thủ Việt Nam vẫn còn cơ hội tiếp tục ở lại Hà Lan. Trong ngày 23/4, HLV Jonny Jansen và GĐKT Gerry Hamstra đã có cuộc họp riêng với hậu vệ sinh năm 1999. Thuyền trưởng của Heerenveen đánh giá Văn Hậu đã có tiến bộ rất lớn về mặt chuyên môn.

Theo chiến lược được GĐKT Gerry Hamstra tiết lộ, chuyện Heerenveen mua đứt Đoàn Văn Hậu gần như không xảy ra, nhưng rất có thể SC Heerenveen sẽ gia hạn hợp đồng với Văn Hậu thêm 1 mùa giải. Trước đó, đội bóng này đã chia tay 6 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen HLV Heerenveen Gerry Hamstra Tương lai Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT