Quảng cáo

BLV Quang Tùng: 'Nếu ở lại, không biết bao giờ Văn Hậu mới ra sân'

Thứ ba, 28/04/2020 21:07 PM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Tùng nhận định Văn Hậu không có nhiều cơ hội chơi bóng tại SC Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Sau khi BTC quyết định dừng giải VĐQG Hà Lan mới đây, Văn Hậu đã không còn cơ hội chứng minh khả năng trong thời hạn hợp đồng. Cơ hội của anh bây giờ là được Heerenveen đề nghị ký tiếp, tuy nhiên mọi thứ rất khó khăn.

Trong cuộc giao lưu mới gần đây, BLV Quang Tùng cho rằng cơ hội của Văn Hậu để ở lại Hà Lan là không lớn, đặc biệt là việc cầu thủ này chưa khẳng định được vị trí tại CLB.

"Dù thế nào đi chăng nữa, tôi nghĩ trường Văn Hậu ở lại vẫn là sự khó khăn. Việc duy trì cảm giác chơi bóng đỉnh cao rất quan trọng và dù thường xuyên ra sân ở đội trẻ thì đó cũng không phải là mục tiêu của Văn Hậu và CLB Hà Nội."

Giả sử trong trường hợp được ở lại, cơ hội trong tương lai của Văn Hậu vẫn là dấu hỏi lớn. BLV Quang Tùng nhận xét: "Mọi thứ vẫn rất bấp bênh, 50-50 và không biết bao giờ Văn Hậu mới được ra sân."

Cuối cùng BLV gạo cội này đưa ra phương án để Văn Hậu về Việt Nam là không tồi. Tuy nhiên nếu muốn anh được thi đấu ngay thì VPF phải sửa đổi luật và như vậy rất bất cập vì luật chưa bao giờ thay đổi vì một cầu thủ.

Vừa qua Văn Hậu đã có buổi gặp mặt đại diện Heerenveen. Anh bày tỏ mong muốn ở lại nhưng chưa chắc đội bóng Hà Lan đã quyết định giữ Văn Hậu. Và nếu ở lại Văn Hậu sẽ phải chịu thiệt thòi khi Heerenveen đang áp dụng chính sách giảm lương với toàn bộ cầu thủ.

>>Xem thêm: Đội bóng của Văn Hậu bị chê là hèn nhát và yếu đuối

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenven
Xem thêm
TIN NỔI BẬT