Quảng cáo

Số phận của Văn Hậu tại Heerenveen phụ thuộc vào ai?

Thứ tư, 29/04/2020 17:41 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Văn Hậu tại Heerenveen hiện vẫn đang là một dấu hỏi chưa có câu trả lời.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Văn Hậu tại Heerenveen (Nguồn: Tổng hợp)

Theo bản hợp đồng giữa Hà Nội FC và Heerenveen, bản hợp đồng cho mượn của Đoàn Văn Hậu với đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 21/6 tới đây. Tuy giờ đã gần tới thời điểm này nhưng tương lai của cầu thủ quê Thái Bình vẫn đang là một dấu hỏi.

Dẫu vậy, nút thắt của cuộc chuyển nhượng này không nằm ở Văn Hậu hay Hà Nội FC mà ở Heerenveen. Trong khi bên phía Việt Nam đã có nhiều động thái bày tỏ quan điểm cá nhân thì đội bóng Hà Lan vẫn chưa có nhiều hoạt động liên quan tới bản hợp đồng này.

doan van hau heereveenBản thân Văn Hậu đã rất nhiều lần khẳng định mong muốn được thi đấu tiếp tại Heerenveen. Dù mới chỉ có 4 phút ra sân cho đội một nhưng quãng thời gian tại Hà Lan đã giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều. Minh chứng rõ nhất là những tấm HCV SEA Games 30 và thành tích ấn tượng cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Hà Nội FC cũng rất ủng hộ quyết định này của Văn Hậu. Các lãnh đạo của đội bóng Thủ đô đều khẳng định sẽ tạo điều kiện tốt nhất để cầu thủ của mình có thể hoàn thành nguyện vọng chơi bóng ở châu Âu.

Trái ngược với động thái tích bên phía Việt Nam, Heerenveen lại đang tỏ ra khá phân vân với trường hợp của Văn Hậu. Một vài thông tin cho biết, để có thể chiêu mộ cầu thủ 21 tuổi, đội chủ sân Abe Lenstra đã phải chi một số tiền rất lớn. Các nguồn lợi về mặt tài chính tới từ Việt Nam cũng không được như kỳ vọng của BLĐ đội bóng.

Vậy nên, nhiều lãnh đạo của Heerenveen cho rằng bản hợp đồng với Văn Hậu đã thất bại khi anh không được ra sân thường xuyên.

doan van hau heereveenTheo những phát biểu mới nhất của GĐKT Gerry Hamstra, việc mua đứt Văn Hậu chắc chắn sẽ không xảy ra. Trong trường hợp lạc quan nhất, cầu thủ 21 tuổi sẽ chỉ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Tuy nhiên, đây chỉ là những phát biểu trên báo chí chứ không phải trao đổi trực tiếp với Hà Nội FC.

Các nguồn tin thân cận cho biết, phải 1 tháng trước khi hợp đồng hết hạn (21/5), Heerenveen mới bắt đầu gửi thông báo bàn bạc về tương lai của Văn Hậu cho Hà Nội FC. Từ giờ tới lúc đó, Hà Nội FC và Đoàn Văn Hậu về cơ bản vẫn phải trông ngóng quyết định của đội bóng Hà Lan.

>>> Xem thêm: Văn Hậu: "Tôi được đá ngay ở đội một Heerenveen là chuyện viển vông".

>>> Xem thêm: HLV Anh: "Tôi trân trọng khát khao nắm lấy cơ hội của Văn Hậu".

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Heerenveen Đoàn Văn Hậu Hà Nội FC giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT