Quảng cáo

Báo Indonesia vẫn đổ lỗi cho Văn Hậu vì mất HCV tại SEA Games 30

Thứ hai, 27/04/2020 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã 4 tháng trôi qua, nhưng truyền thông Indonesia vẫn chưa nuốt trôi thất bại trước Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Hậu tại SC Heerenveen

Tuy trận chung kết SEA Games 30 đã kết thúc được 4 tháng, nhưng truyền thông Indonesia vẫn chưa thể chấp nhận được  thất bại trước U22 Việt Nam. Một trong những lý do mà báo chí xứ vạn đảo cho rằng đã dẫn tới thất bại của đội nhà là việc tiền vệ Evan Dimas phải rời sân sau pha va chạm với Đoàn Văn Hậu.

Mới đây nhất, mượn việc hậu vệ của ĐT Việt Nam rất có thể sẽ không tham dự AFF Cup 2020 vào cuối năm nay, tờ Indosport đã nhắc lại sự việc này. Thậm chí, họ còn gọi Văn Hậu là kẻ hủy diệt. Tờ Indosport viết:

"Cầu thủ Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 cùng đội tuyển Việt Nam. Kẻ hủy diệt tấm HCV SEA Games 30 của Indonesia, người đã khiến Evan Dimas gặp chấn thương rất nặng đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với SC Heerenveen.


Nếu thành công, Đoàn Văn Hậu gần như chắc chắn không thể cùng ĐT Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020. Vì đây là giải đấu không thuộc hệ thống của FIFA, nên SC Heerenveen gần như chắc chắn sẽ không để hậu vệ 21 tuổi trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam".

Trước đó, ngay sau khi trận đấu kết thúc, chính tiền vệ Evan Dimas đã minh oan cho Đoàn Văn Hậu, khi cho rằng đó chỉ là một tình huống va chạm bình thường giữa 2 cầu thủ. Chính vì vậy, động thái này của truyền thông Indonesia cho thấy, họ vẫn còn đang tiếc nuối và chưa thể quên được thất bại tại SEA Games 30.

Tại AFF Cup 2020 sắp tới, HLV Park Hang Seo có thể mất tới 1 nửa đội hình đã từng cùng ông giành chức vô địch 2 năm trước. Ngoài Văn Hậu, thủ môn Đặng Văn Lâm cũng có khả năng không tham dự vì Thai League diễn ra cùng thời điểm với AFF Cup 2020.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo đang phải đối mặt với chấn thương của Duy Mạnh, Đình Trọng, Huy Hùng, Xuân Trường. Đây đều là những cầu thủ đang phải chạy đua với thời gian để trở lại sân cỏ và chưa chắc chắn tham dự AFF Cup 2020 sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu SEA Games 30 Evan Dimas ĐT Việt Nam AFF Cup 2020 vòng loại WC 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo