Quảng cáo

Truyền thông Thái Lan vui mừng vì Việt Nam gặp bất lợi

Thứ hai, 27/04/2020 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Việc ĐT Việt Nam có thể sẽ không được thi đấu trên SVĐ Mỹ Đình thời gian sắp tới khiến cho truyền thông Thái Lan cảm thấy hết sức vui mừng.

Video: Highlights Việt Nam 1-0 UAE (nguồn: VFF, Next Sports)

Như những thông tin đã đưa trước đó, để chuẩn bị cho SEA Games 31, Ban giám đốc khu liên hiệp thể thao Mỹ Đình đang lên kế hoạch để tu sửa và cải tạo SVĐ Mỹ ĐìnhCụ thể cuối tháng 10 năm nay, sân Mỹ Đình sẽ thay mới lại toàn bộ mặt cỏ

Trong khi đó, giai đoạn 2 của dự án là cải tạo, sửa chữa đường chạy đã được hoàn thành. Lúc này chỉ còn chờ giấy phép công nhận chất lượng của các cơ quan chức năng để đi vào sử dụng.

Thai Lan vui mung vi Viet Nam gap bat loi

Việc SVĐ Mỹ Đình đi vào cải tạo sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới kế hoạch thi đấu của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt là tại hai đấu trường quan trọng vào cuối năm nay là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020.

SVĐ Mỹ Đình được biết tới như thánh địa bất khả xâm phạm của ĐT Việt Nam kể từ khi HLV Park Hang Seo lên nắm quyền. Việc không được thi đấu trên chảo lửa Mỹ Đình sẽ là bất lợi lớn với ĐT Việt Nam.

Điều này lại mang lại niềm vui tới các đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo, trong đó có Thái Lan. Mới đây truyền thông xứ chùa vàng đã tỏ ra hết sức vui mừng trước thông tin trên. Tờ Siamsport viết:

"Với việc SVĐ Mỹ Đình tiến hành cải tạo, ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong quá khứ, đoàn quân của HLV Park Hang Seo luôn thi đấu rất tốt mỗi khi được chơi trên SVĐ Mỹ Đình. Bằng chứng là thành tích đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận đã đấu.

Thai Lan vui mung vi Viet Nam gap bat loi

Không chỉ gặp bất lợi tại vòng loại World Cup 2022, mà ĐT Việt Nam cũng sẽ đối mặt với khó khăn ở AFF Cup 2020 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Đây cũng giải đấu mà họ đang là đương kim vô địch".

Với sức chứa lên đến 40 nghìn khán giả, bầu không khí vô cùng náo nhiệt được tạo ra bởi các CĐV luôn mang lại lợi thế lớn cho ĐT Việt Nam mỗi khi thi đấu tại SVĐ Mỹ Đình. Chắc chắn việc không chơi trên sân Mỹ Đình sẽ là thiệt thòi cực lớn với thầy trò HLV Park Hang Seo ở các giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
SVĐ Mỹ Đình ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 AFF Cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT