Quảng cáo

Văn Hậu nhận 'lệnh khẩn' từ Heerenveen

Thứ tư, 29/04/2020 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Chưa rõ ràng về tương lai nhưng Văn Hậu vẫn sẽ phải hội quân cùng Heerenveen để chuẩn bị cho mùa giải mới.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Giải VĐQG Hà Lan đã khép lại sau lời thông báo hủy tất cả các giải đấu thể thao của chính phủ nước này. Tuy nhiên không vì lẽ đó mà SC Heerenveen để các cầu thủ ở nhà nghỉ dưỡng.

Mới đây BLĐ đội bóng đã yêu cầu tất cả các cầu thủ cập nhật tình hình sức khỏe, thể lực trong 2 ngày 28-29/4 trước khi hội quân những ngày tới.

"Chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ trở lại CLB trừ Jan Ras và Warner Hahn bởi chấn thương. Hiện tại LĐBĐ Hà Lan đã cho phép các đội bóng tập luyện theo nhóm nhỏ", GĐKT Gerry Hamstra chia sẻ.

Trong khoảng 2 tuần tới, Heerenveen sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cầu thủ và cả đội hội quân trở lại vào 11/5. Ông Gerry Hamstra cũng thông báo BLĐ đang xem xét kế hoạch chuẩn bị cho mùa bóng mới diễn ra vào tháng 9. Đội sẽ tận dụng từng khoảng thời gian tập luyện để các cầu thủ tránh xao nhãng.

Văn Hậu vẫn tham gia tập luyện bình thường, hợp đồng của anh đến ngày 1/6 mới kết thúc nên Heerenveen sẽ xem xét các điều khoản trong thời gian tới. Hiện dịch bệnh ở Hà Lan đã có chiều hướng lắng xuống nhưng nếu được kiểm soát hoàn toàn thì chính phủ mới cho phép giải đấu trở lại bình thường vào tháng 9.

Cách đây ít ngày Văn Hậu đã gặp gỡ HLV Jansen và đại diện CLB để bày tỏ mong muốn ở lại. Tuy nhiên kết quả thì cần phải chờ thêm khi SC Heerenveen vẫn đang đắn đo với trường hợp của Văn Hậu.

>>Xem thêm: HLV Park từng cho rằng Văn Hậu chưa đủ khả năng đá ở Hà Lan

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT