Quảng cáo

Văn Hậu lại 'ghi điểm' trong mắt BHL Heerenveen

Thứ tư, 29/04/2020 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu tiếp tục gây ấn tượng trong đợt kiểm tra thể lực giữa kỳ của CLB Heerenveen.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Dù giải VĐQG Hà Lan đã dừng lại và thời gian qua Văn Hậu cũng như các đồng đội không phải đến sân tập luyện, nhưng anh vẫn đảm bảo yêu cầu từ đội ngũ thể lực của CLB.

Trong 2 ngày 28 và 29/4, Heerenveen yêu cầu các cầu thủ cung cấp số liệu tập luyện. Thể trạng của Văn Hậu tiếp tục đạt những con số ấn tượng. Hồi tháng 9 khi anh đặt bút ký hợp đồng, Văn Hậu đạt đủ điều kiện về y tế lẫn sức khỏe.

Và đến hôm 28/4 vừa qua, các chỉ số của anh rất tốt, thậm chí tốt hơn rất nhiều so với thời điểm cách đây 8 tháng. Bài chạy cự ly và tốc độ của Văn Hậu đạt ở những dấu mốc mới, còn cân nặng cũng đạt mức 82kg. Với chiều cao lên đến 1m85 cùng cân nặng tốt hơn, thể hình của Văn Hậu đang gần tiến tới mức hoàn hảo.

Còn nhớ trong lần hội quân ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022, Văn Hậu đã khiến NHM bất ngờ với thân hình vạm vỡ. Phần thân trên dày hơn giúp Văn Hậu không còn thất thế trong các pha tranh chấp, đặc biệt là với các cầu thủ châu Âu đầy sức mạnh.

Với các chỉ số thể lực vừa cập nhật, đây sẽ là màn ghi điểm quan trọng trước khi Văn Hậu bước vào bàn đàm phán với Heerenveen. Điều đó chứng minh cho nỗ lực của cầu thủ này tại Hà Lan khi hợp đồng cho mượn chuẩn bị kết thúc vào ngày 1/6.

Mới chỉ có Daniel Hoegh và Warner Hahn chắc chắn rời đội, ngược lại Heerenveen vẫn đang đắn đo với trường hợp của cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội. Văn Hậu chưa quá vượt trội so với các cầu thủ trong đội một nhưng anh còn rất trẻ, và sự nỗ lực cho thấy Văn Hậu có nhiều tiềm năng phát triển.

GĐKT Gerry Hamstra cũng nhận xét tương tự và bỏ ngỏ khả năng giữ Văn Hậu ở lại. Giữa tháng 5 tới, Heerenveen sẽ hội quân trở lại, khi ấy tương lai Văn Hậu sẽ sớm được làm rõ.

>>Xem thêm: Văn Hậu nhận 'lệnh khẩn' từ Heerenveen

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT