Quảng cáo

Cựu thủ môn HAGL: 'Văn Hậu chưa đủ trình để chơi tại Hà Lan'

Thứ hai, 27/04/2020 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu thủ môn của HAGL - Wieger Sietsma đã có những đánh giá về cơ hội thi đấu của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan.

VIDEO: Văn Hậu chấn thương sau khi cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen hiện đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Đặc biệt trong bối cảnh mùa giải 2020 của bóng đá Hà Lan đã chính thức bị hủy bỏ.

Van Hau khong du trinh de thi dau tai Ha Lan

Được biết trong vài ngày tới, ban lãnh đạo của Hà Nội FC và SC Heerenveen sẽ ngồi lại với nhau để thảo luận về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Được biết, hậu vệ của Việt Nam muốn tiếp tục được ở lại thi đấu tại châu Âu. Tuy nhiên quyết định lại bị cựu thủ môn của SC Heerenveen và HAGL - Wieger Sietsma phản đối.

Theo thủ môn này, Đoàn Văn Hậu hoàn toàn chưa đủ khả năng để thi đấu tại một giải đấu lớn như giải VĐQG Hà Lan. Wieger Sietsma chia sẻ với Saostar:

"Dĩ nhiên thì Văn Hậu là một cầu thủ tốt, có những phẩm chất tuyệt vời, nhưng nói là anh ta đủ sức chơi ở giải VĐQG Hà Lan thì chưa. Những cầu thủ của Heerenveen được đào tạo rất bài bản, tư duy rất tốt nên là sự cạnh tranh vị trí ở từng CLB cũng rất gắt gao, và tôi nghĩ, điều đó là quá sức với Văn Hậu".

Van Hau khong du trinh de thi dau tai Ha Lan

Ngoài ra, Sietsma cũng cho rằng, nếu muốn thi đấu ở châu Âu, Văn Hậu nên tìm kiếm một giải đấu thấp hơn, trước khi chơi bóng tại một giải đấu ở đẳng cấp cao như tại Hà Lan.

"Việc Văn Hậu lựa chọn một giải đấu như vậy trong lần đầu sang châu Âu tôi nghĩ là chưa hợp lý lắm. Anh ấy nên chơi ở những giải đấu hạng thấp hơn để tích lũy kinh nghiệm rồi hãy sang chơi ở Hà Lan.

Dĩ nhiên, anh ấy còn rất trẻ và cơ hội tỏa sáng ở châu Âu là còn rất rộng mở. Bên cạnh đó, NHM cũng đừng quá chỉ trích anh ấy vì Văn Hậu không được ra sân. Theo tôi nghĩ điều đó là hoàn toàn có thể hiểu và thông cảm được" - Wieger Sietsma chia sẻ.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wieger Sietsm Đoàn Văn Hậu thủ môn HAGL SC Heerenveen Hà Nội FC tương lai của Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT