Quảng cáo

Hà Nội FC ủng hộ Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại Hà Lan

Chủ nhật, 26/04/2020 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T ông Võ Lê Trung đã bày tỏ quan điểm của đội bóng Thủ đô về tương lai của Đoàn Văn Hậu.

VIDEO: Siêu phẩm Trivela của Đoàn Văn Hậu

Giải VĐQG Hà Lan Eredivisie 2019-2020 đã chính thức bị hủy bỏ kết quả. Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu vẫn còn cơ hội tiếp tục ở lại Hà Lan. Trong ngày 23/4, HLV Jonny Jansen và Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra đã có cuộc họp riêng với hậu vệ sinh năm 1999. Thuyền trưởng của Heerenveen đánh giá Văn Hậu đã có tiến bộ rất lớn về mặt chuyên môn.

Bản thân Đoàn Văn Hậu cũng mong muốn được tiếp tục ở lại Hà Lan để nỗ lực và cố gắng. Phía CLB Hà Nội cũng ủng hộ mong muốn của hậu vệ sinh năm 1999.

doan van hau

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao Hà Nội - T&T Võ Lê Trung chia sẻ: “CLB Hà Nội ngay từ đầu xác định tạo điều kiện tối đa cho Hậu được cọ xát tại môi trường bóng đá đỉnh cao như ở châu Âu. Đội bóng không xác định vì mục tiêu kinh tế. Ngược lại, CLB Hà Nội đã phải bỏ tiền để Hậu được về đá SEA Games 30. Việc không có Hậu ảnh hưởng rất nhiều đến chuyên môn và thành tích. Tuy nhiên, CLB Hà Nội sẵn sàng hy sinh và mong muốn Hậu được tiếp tục thi đấu tại Hà Lan.

CLB Hà Nội xác định việc Hậu được ở lại Hà Lan thi đấu không chỉ là tấm gương để các cầu thủ trẻ khác tại Việt Nam cố gắng phấn đầu mà còn là niềm vinh dự cho bóng đá nước nhà. Tuy nhiên, CLB Hà Nội không thể tự quyết định việc Hậu ở lại hay không vì vậy rất mong nhận được phản hồi của CLB Heerenveen sớm” – theo Zing.

Rất có thể SC Heerenveen sẽ gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu thêm 1 mùa giải và giữ nguyên mức lương 5,6 tỉ đồng/ năm. Trước đó, đội bóng này đã chia tay 6 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Warner Hahn, Sven Botman, Jens Odgaard, Ricardo van Rhijn, Alen Halilovic.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tương lai của đoàn văn hậu đoàn văn hậu ở lại hà lan đoàn văn hậu rời sc heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT