Quảng cáo

Filip Nguyễn chia sẻ 'lời gan ruột' về đội tuyển Việt Nam

Chủ nhật, 26/04/2020 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Filip Nguyễn đã bày tỏ nỗi lòng và mong một ngày sớm nhất được khoác lên mình chiếc áo đội tuyển Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Trên trang cá nhân, thủ môn Filip Nguyễn viết: "Khoác áo đội tuyển Việt Nam là điều tôi không bao giờ từ chối. Hiện tại, tôi chờ phép màu đó đến với tôi trong tương lai gần. Tôi sẽ đăng trên fanpage chính thức khi có quyết định cuối cùng của Chính phủ Việt Nam. Hy vọng tất cả người hâm mộ Việt Nam chờ đợi tôi. Cảm ơn Việt Nam, cảm ơn người hâm mộ".

Nếu thủ môn Filip Nguyễn có thể khoác áo đội tuyển Việt Nam sẽ giúp HLV Park Hang Seo cởi bỏ nỗi lo trong khung gỗ. Bởi lẽ Đặng Văn Lâm khó lòng tham dự AFF Cup 2020 sau khi Thai League 1 dự định sẽ quay trở lại vào tháng 9 tới và kéo dài đến năm 2021. Muangthong United có quyền không nhả người bởi AFF Cup không phải giải đấu nằm trong khuôn khổ FIFA.

filip nguyen

Ở mùa giải 2018-19, Filip Nguyễn đã bắt chính cho Slovan Liberec 26 trận và chỉ để thủng lưới 19 bàn. Anh được BTC trao cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu và đội bóng chủ quản đã nhanh chân gia hạn hợp đồng với Filip Nguyễn đến năm 2022.

Tuy nhiên, thủ môn sinh năm 1992 đã chia tay người đại diện cũ Libor Pav và sẽ bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports. Đây là đơn vị từng đưa thủ thành Peter Cech sang Ngoại Hạng Anh thi đấu. Không loại trừ khả năng Filip Nguyễn muốn chuyển sang một đội bóng ở giải đấu cấp độ cao hơn và Ngoại Hạng Anh không nằm ngoại lệ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn nhập tịch thủ môn filip nguyễn đội tuyển việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo