Quảng cáo

Filip Nguyễn muốn rời CH Séc để chuyển tới Ngoại Hạng Anh?

Thứ sáu, 24/04/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Filip Nguyễn muốn có một bước tiến mới trong sự nghiệp, anh sẽ hợp tác với đơn vị từng đưa thủ thành Peter Cech sang Ngoại Hạng Anh thi đấu.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Séc thông báo chia tay người đại diện cũ Libor Pav và sẽ bắt đầu hợp tác với công ty môi giới cầu thủ Global Sports.

Trên trang fanpage cá nhân, Filip Nguyễn chia sẻ: “Tôi muốn cảm ơn Libor Pav sau những năm tháng đồng hành cùng tôi. Tôi nghĩ rằng sự hợp tác này có lợi cho cả hai chúng tôi và chúng tôi đã cùng nhau làm những điều tốt đẹp. Gần đây, tôi cảm thấy cần phải tiếp tục phát triển, vì vậy tôi quyết định kết thúc sự hợp tác này và bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp, cụ thể là Global Sports.

Ông Zika có nhiều kinh nghiệm và là một trong những người giỏi nhất ở Cộng hòa Séc. Bằng chứng là việc chuyển nhượng Petr Cech và Martin Dubravka sang Ngoại Hạng Anh. Đây cũng là lý do tại sao tôi thực sự hạnh phúc khi trở thành một phần của cơ quan này và tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau đạt được thành công lớn”.

filip nguyen

Phía Global Sports cũng đã xác nhận thông tin hợp tác cùng thủ môn Việt kiều: "Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng Filip Nguyen - Thủ môn xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Séc năm 2019".

Việc Filip Nguyễn bắt tay với Global Sports rất có thể thủ môn này muốn chuyển tới thi đấu ở một giải đấu lớn hơn CH Séc, và Ngoại Hạng Anh có thể là đích đến mà thủ môn sinh năm 1993 nhắm tới.

Ở mùa giải 2018-19, Filip Nguyễn đã bắt chính 26 trận và chỉ để thủng lưới 19 bàn, một thành tích hết sức ấn tượng. Anh đã được BTC trao cho danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Hợp đồng hiện tại của Filip Nguyễn với Slovan Liberec có thời hạn đến năm 2022.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn sang ngoại hạng anh filip nguyễn nhập tịch thủ môn filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT