Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Đối tác ép giá AFF Cup 2020 vì Việt Nam kiểu gì cũng mua'

Thứ sáu, 24/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Bản quyền truyền hình của AFF Cup 2020 được định giá lên tới 5 triệu USD (khoảng 115 tỷ VNĐ). Đây là mức giá cao chưa từng có trong lịch sử các kỳ AFF Cup, vượt xa so với năm 2018.

Highlights Việt Nam 1-0 Malaysia - Nguồn: Next Sports

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Giải pháp Truyền hình Thế hệ mới (Next Media) Nguyễn Trung Kiên khẳng định: “Nối tiếp thành công khi sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 và đặc biệt là chức vô địch của thầy trò HLV Park Hang Seo cùng các học trò, công ty đang tiếp tục và nỗ lực đàm phán mua bản quyền giải đấu năm nay”.

“Với mục tiêu sở hữu trọn vẹn bản quyền của giải đấu, công ty sẵn sàng hợp tác với các đối tác để khai thác gói bản quyền này. Ngoài ra, mục tiêu của chúng tôi là làm sao người hâm mộ cả nước được thưởng thức và theo dõi đầy đủ các hình ảnh của đội tuyển Việt Nam” – theo Zing.

vietnam vs malaysia

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) xác nhận đang đàm phán mua gói bản quyền này. Trước việc giá bản quyền tăng quá cao, các đơn vị truyền hình ở Việt Nam có thể tính tới giải pháp cùng hợp tác để tránh bị đối tác ép giá.

BLV Quang Huy cũng nhận định việc giá bản quyền AFF Cup 2020 tăng cao bởi Việt Nam là thị trường tiềm năng. Người dân Việt Nam rất yêu bóng đá, đặc biệt trong thời gian gần đây khi thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp gặt hái được những thành công vang dội.

Bên cạnh đó, phía đối tác tin rằng Việt Nam kiểu gì cũng sẽ mua bản quyền AFF Cup 2020. “Họ tin chúng ta kiểu gì cũng phải mua. Bởi trên thực tế, Việt Nam chưa hoàn toàn buông bản quyền một giải đấu nào dù giá bản quyền có đắt tới đâu. Trước sau, không có đài này thì sẽ có đài kia mua” – BLV Quang Huy nói.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giá bản quyền AFF Cup 2020 đài nào sở hữu bản quyền aff cup 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT